Tin mới

Hòa Minzy nói gì khi được hỏi về việc làm đám cưới

Thứ sáu, 20/10/2023, 07:15 (GMT+7)

Hòa Minzy thẳng thắn trả lời câu hỏi của người hâm mộ về hạnh phúc trong tương lai của mình.

Sau khi chia tay mối tình bên thiếu gia Minh Hải, Hòa minzy dành thời gian của mình để quay trở lại với công việc song song với việc dành thời gian chăm sóc cho con trai. Bên cạnh đó, những hoạt động của cô bên bạn bè là những tên tuổi trong làng giải trí Việt cũng được cư dân mạng và người hâm mộ theo sát.

Hòa Minzy nói gì khi được hỏi về việc làm đám cưới - Ảnh 1
 
Hòa Minzy nói gì khi được hỏi về việc làm đám cưới - Ảnh 2
 

Mới đây trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã đăng tải loạt khoảnh khắc "nhá hàng" cho đám cưới Puka khi nữ ca sĩ cùng với những người bạn thân thiết của cô dâu Puka, chú rể Gin Tuấn Kiệt thực hiện một bộ ảnh đầy ấn tượng. Đăng tải những khoảnh khắc này, Hòa Minzy viết: "Đại diện hội nhà gái của cô dâu Puka. Tôi xin thách đố cùng đằng trai ai dám quậy hơn tôi nha".

Hòa Minzy thẳng thắn nói về dự định lên xe hoa của mình. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy thẳng thắn nói về dự định lên xe hoa của mình. Ảnh: FBNV

Loạt hình nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi dàn bạn bè cực phẩm và nổi tiếng của cô dâu, chú rể. Đặc biệt bên dưới bài đăng của Hòa Minzy có người còn thẳng thẳn hỏi về tương lai của nữ ca sĩ với một đám cưới. Nữ ca sĩ cũng nhanh chóng đáp lại: "Khi nào là biết liền nha, mình biết trước đó. Chúc mình bắt được hoa cưới đi".

Hòa Minzy nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Sau khi tuyên bố chia tay bạn trai thiếu gia, Hòa Minzy một lòng chăm sóc cho con trai, và tập trung vào sự nghiệp kiếm thêm thu nhập để có thể chăm sóc tốt nhất cho con trai là bé Bo. Trong khi đó, thiếu gia Minh Hải đã bắt đầu một mối tình mới. Mặc dù đã chia tay, thế nhưng cả hai vẫn luôn tôn trọng quyết định của nhau, tôn trọng nhau và vẫn có sợ dây liên kết chung là bé Bo. Mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay của thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy vì thế cũng khiến bao người trầm trồ, ngợi khen.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news