Tin mới

Gần 2 năm chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy nói về chuyện tình cảm gây chú ý

Thứ tư, 18/10/2023, 16:11 (GMT+7)

Bài đăng của Hòa Minzy khiến cho cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Hòa Minzy được biết đến là nữ nghệ sĩ tài năng, ghi điểm với công chúng nhờ hàng loạt những bản hit đình đám như Bật tình yêu lên, Rời bỏ, Chấp nhận,... Hậu chia tay thiếu gia Minh Hải, cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, chăm sóc nhóc tỳ. 

Hòa Minzy cho biết vẫn còn niềm tin trong chuyện tình cảm. Ảnh: Chụp màn hình
Hòa Minzy cho biết vẫn còn niềm tin trong chuyện tình cảm. Ảnh: Chụp màn hình

Mặc dù dang dở trong chuyện tình cảm, song Hòa minzy vẫn còn niềm tin vào tình yêu. Cô bày tỏ: "Mình tin là tình yêu đẹp nhất là khi mình gặp được đúng người. Người đó đến và ôm hết muộn phiền của mình dù cuộc sống của họ cũng không hề dễ dàng gì. 

Họ dùng hết sự bao dung của họ để ôm lấy những vết thương lòng của mình. Ôm ấp quá khứ của mình. Dù là vui hay buồn và mình trân trọng điều đó. Mình thực sự trân quý và mình muốn họ cũng hiểu được là mình cũng thương họ nhiều như thế nào. Cảm ơn vì đã đến. Cảm ơn đã dịu dàng và bao dung với em".

Hậu chia tay, Hòa Minzy dành nhiều thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV
Hậu chia tay, Hòa Minzy dành nhiều thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật. Ảnh: FBNV

Những chia sẻ của Hòa Minzy nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Trước khi trở về cuộc sống độc thân, Hòa Minzy từng có chuyện tình đẹp với thiếu gia Minh Hải. Suốt thời gian yêu, họ thường xuyên xuất hiện tại sự kiện và có tương tác cực tình cảm trên mạng xã hội. Họ có với nhau 1 nhóc tỳ vô cùng dễ thương, đặt tên ở nhà là bé Bo. 

Gần 2 năm chia tay thiếu gia Minh Hải, Hòa Minzy nói về chuyện tình cảm gây chú ý - Ảnh 1
 
Bé Bo nhà Hòa Minzy được nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu. Ảnh: FBNV
Bé Bo nhà Hòa Minzy được nhận xét kháu khỉnh, đáng yêu. Ảnh: FBNV

Bẵng đi một thời gian, đến tháng 2/2022, Hoà Minzy lên tiếng xác nhận đã tan vỡ với bạn trai, nhóc tỳ sẽ do nữ ca sĩ chăm sóc. "Vì Hoà và anh Hải cũng rất văn minh và tôn trọng đối phương nên mong quý vị tôn trọng quyết định của 2 đứa và để chuyện này kết thúc 1 cách êm đẹp như cách 2 đứa yêu nhau. Điều tuyệt vời nhất cả 2 có được là bạn Bo và bố mẹ sẽ luôn kề cạnh cùng nhau chăm sóc Bo, hiện bố Bo vẫn sống bên Úc nên cuộc sống không có gì thay đổi, 2 mẹ con ở Việt Nam khi nào có thể thì mẹ sẽ đưa Bo qua sớm cho con thăm Bố. Bố mẹ không yêu nhau nữa nhưng sẽ mãi là gia đình chăm sóc Bo, không để Bo thiếu thốn tình cảm", Hòa Minzy nói. 

Thiếu gia Minh Hải - Hòa Minzy đưa con trai đi chơi. Ảnh: FBNV
Thiếu gia Minh Hải - Hòa Minzy đưa con trai đi chơi. Ảnh: FBNV

Trải qua những biến cố, hiện tại Hòa Minzy đã có cuộc sống thoải mái, bình yên bên con trai. Việc làm mẹ đơn thân ở tuổi 27, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp được khen ngợi bởi cách dạy con nghiêm khắc nhưng tâm lý vì thế bé Bo 3 tuổi nhưng đã rất hiểu chuyện, lễ phép và ngoan ngoãn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy