Tin mới

Phản ứng của Thủy Tiên khi bị gọi 'Thủy Tinh - Công Viên'

Thứ hai, 25/09/2023, 11:31 (GMT+7)

Thay vì lên tiếng đáp trả, ca sĩ Thủy Tiên lại có phản ứng khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Những ngày qua, vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên liên tục bị gọi tên vì khoảnh khắc luật sư bào chữa cho mình gọi nhầm tên là "Công viên Thuỷ Tinh". Trước sự cố "dở khóc dở cười này", cư dân mạng đã không khỏi tò mò phản ứng của cặp đôi này ra sao?

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: FBNV
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Ảnh: FBNV

Trước những ý kiến trên MXH, mới đây, trên fanpage chính thức, Thủy Tiên đã có động thái liên quan đến sự việc trên. Cụ thể, giọng ca Giấc mơ tuyết trắng đã đăng tải bức ảnh bìa truyện tranh do cư dân mạng chế lại. Đi kèm theo đó là dòng chú thích: "Công Vinh Thuỷ Tiên đi thăm Công viên Thuỷ Tinh".

Phản ứng của Thủy Tiên khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Phản ứng của Thủy Tiên khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Khi bị nói đây là hành động cố tình "cà khịa" luật sư vì đọc sai tên 2 vợ chồng, Thuỷ Tiên làm rõ luôn thái độ: "Tôi thấy ảnh dễ thương mà. Tôi không khịa ai hết, thấy vui vẻ nên đừng nói vậy được không". Thậm chí, bà xã của cựu cầu thủ ĐT Quốc gia còn cho biết, mình bị cư dân mạng gọi với cái tên "Thuỷ Tinh" từ năm 2019 nhưng lâu nay chẳng hề bận tâm. 

Suốt thời gian qua, Công Vinh - Thủy Tiên khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Suốt nhiều tháng cô chọn cách "ở ẩn" vì không có bất cứ chia sẻ nào lên mạng xã hội. 

Công Vinh - Thủy Tiên hạnh phúc bên nhau. Ảnh: FBNV
Công Vinh - Thủy Tiên hạnh phúc bên nhau. Ảnh: FBNV

Gần đây, Thủy Tiên cho ra mắt 1 ca khúc mới - đây là bản cover lại bản hit đình đám từ nước ngoài. Thế nhưng, thời điểm tung sản phẩm này bị đánh giá là không hợp lý. 

Về phía Công Vinh, anh không có bất cứ khoảnh khắc đời thường nhiều như trước kia. Có thể thấy, kể từ đầu tháng 9/2023 đến nay, anh không có bất cứ bài đăng mới nào trên MXH.

Còn nhớ sau quãng thời gian hẹn hò, hồi tháng 12/2014, Công Vinh - Thủy Tiên chính thức về chung 1 nhà. Đến năm 2013, bộ đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng. Bé tên ở nhà là Bánh Gạo. 

Phản ứng của Thủy Tiên khi bị gọi 'Thủy Tinh - Công Viên' - Ảnh 1
 
Trước khi ồn ào xảy ra, Công Vinh - Thủy Tiên tích cực đi hoạt động thiện nguyện. Ảnh: FBNV
Trước khi ồn ào xảy ra, Công Vinh - Thủy Tiên tích cực đi hoạt động thiện nguyện. Ảnh: FBNV

Suốt 10 năm kết hôn, cặp đôi được ngợi khen vô cùng hạnh phúc. Thuỷ Tiên và Công Vinh là cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí và thể thao, được mệnh danh là "Vic Beck" Việt Nam vì độ đẹp đôi lẫn danh tiếng. Hiện, cầu thủ Công Vinh đã giải nghệ, không còn thi đấu bóng đá chuyên nghiệp và chuyển hướng sang đào tạo lứa cầu thủ trẻ. Trong khi đó, bà xã của anh tập trung chăm lo gia đình, thi thoảng tham gia các hoạt động nghệ thuật, Từ thiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thủy Tiên Công Vinh