Tin mới

Vy Oanh khoe nhan sắc thật sự sau hình ảnh qua camera thường gây xôn xao

Thứ hai, 25/09/2023, 11:00 (GMT+7)

Trước khoảnh khắc gây xôn xao về diện mạo qua camera thường, Vy Oanh đã có hành động chứng minh cho vẻ đẹp thật sự mình đang sở hữu.

Mới đây trên mạng xã hội, một người bạn của Vy Oanh đã đăng tải khoảnh khắc đời thường chưa qua chỉnh sửa của nữ ca sĩ. Người bạn đã đăng tải video của Vy Oanh cùng với đó là dòng chia sẻ: "Hôm nay vô tình gặp một chị gái đang hot. Hàng order photoshop trên mạng và hàng thật camera thường ngoài đời. Cứu tui cứu tui".

Vy Oanh khoe nhan sắc thật sự sau hình ảnh qua camera thường gây xôn xao - Ảnh 1
 
Vy Oanh khoe nhan sắc thật sự sau hình ảnh qua camera thường gây xôn xao - Ảnh 2
 

Hiện diện trong khoảnh khắc này, Vy Oanh lộ rõ vẻ tươi tắn. Đặc biệt nhan sắc xinh đẹp với đường nét sắc sảo, gọn gàng khiến nhiều người phải trầm trồ với vẻ đẹp ở tuổi 37 của nữ ca sĩ. Khoảnh khắc này cũng cho thấy diện mạo xinh đẹp, khác biệt "một trời một vực" so với khoảnh khắc được ghi lại qua camera thường trước đó của Vy Oanh. Trong hình ảnh đó, giọng ca Đồng xanh gây xôn xao với nhan sắc có phần già nua, gương mặt kém thon gọn, điều này khiến không ít cư dân mạng mỉa mai về những hình ảnh mà Vy Oanh vẫn thường đăng tải lên mạng xã hội.

Vy Oanh khoe nhan sắc thật sự sau hình ảnh qua camera thường gây xôn xao - Ảnh 3
 

Bên dưới đoạn video này, không ít người đã dành những lời ngợi khen đến vẻ đẹp thật sự mà Vy Oanh sở hữu: "Tấm hình đó chỉ dành cho những ai chưa gặp em mà thôi! Mãi yêu cô gái xinh đẹp!", "Vy Oanh xưa giờ xinh tự nhiên mà", "Gặp chị ở ngoài trẻ và xinh lắm ạ"....

Thời gian vừa qua, Vy Oanh vướng phải không ít tin đồn, thậm chí là lời tố cáo về cuộc sống hôn nhân không như mọi người thấy. Đối diện với những lời tố cáo, bôi nhọ hình ảnh, giọng ca Đồng xanh còn làm đơn kiện lấy lại danh dự.

Vy Oanh khoe nhan sắc thật sự sau hình ảnh qua camera thường gây xôn xao - Ảnh 4
 
Vy Oanh thường xuyên có những màn khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet
Vy Oanh thường xuyên có những màn khoe nhan sắc xinh đẹp. Ảnh: Internet

Sau loạt ồn ào, Vy Oanh chứng minh cuộc sống của mình vẫn vui vẻ dù vẫn xuất hiện những tin đồn, làm tổn hại đến danh dự. Nữ ca sĩ khoe biệt thự siêu sang, khoe chồng làm chủ tịch và bản thân cũng trở thành "bà chủ tịch" thành đạt, giàu có. Không chỉ vậy, Vy Oanh còn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc bên gia đình nhỏ và khiến bao người ngưỡng mộ về những gì cô đang có được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vy Oanh