Tin mới

Hòa Minzy trắng đêm viết lời đoạn tuyệt chuyện tình với thiếu gia Minh Hải

Thứ ba, 06/09/2022, 21:31 (GMT+7)

"Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau được nữa", Hòa Minzy khẳng định.

Cuộc tình của Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải tốn không ít giấy mực của báo chí và được công chúng quan tâm rất nhiều. Họ từng là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ trong mắt khán giả. Họ đã có với nhau một thiên thần là bé Bo vô cùng đáng yêu. Nhưng đến ngày mà cả Hòa minzy và Minh Hải lên tiếng xác nhận hai người chia tay, rất nhiều người đã cảm thấy hụt hẫng, tiếc nuối cho gia đình nhỏ. 

Bên cạnh đó, dù người trong cuộc khẳng định họ yêu, chia tay trong hòa bình, sẽ tiếp tục cùng nhau nuôi dạy bé Bo thì rất nhiều người vẫn cố tìm ra một lý do chia tay theo ý họ. Trong đó, đa phần mọi người cho rằng người thứ 3 xuất hiện, thiếu gia Minh Hải thay lòng đổi dạ.

Hòa Minzy trắng đêm viết lời đoạn tuyệt chuyện tình với thiếu gia Minh Hải - Ảnh 1
Hòa Minzy trắng đêm viết lời đoạn tuyệt chuyện tình với thiếu gia Minh Hải
Hòa Minzy trắng đêm viết lời đoạn tuyệt chuyện tình với thiếu gia Minh Hải

Đặc biệt, gần đây Minh Hải còn lộ ảnh vi vu Đà Lạt cùng một cô gái lạ khiến câu chuyện tưởng đã khép lại của họ xôn xao trở lại. Ngày 5/9, Minh Hải cùng Hòa Minzy đưa con tới trường, hai người họ lại trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận một lần nữa.

Dù không muốn nhắc lại nhưng cuối cùng Hòa Minzy vẫn phải lên tiếng để bảo vệ cho người cũ. "Em và anh Hải thực sự không thể quay lại với nhau được nữa, cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường, em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó ko xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết".

'Tâm thư' của thiếu gia Minh Hải.
"Tâm thư" của thiếu gia Minh Hải.

Giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp cho biết giữa cô và thiếu gia Minh Hải giờ chỉ còn trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo. Họ giữ mối quan hệ tốt sau khi chia tay là để con nhìn vào.

Hòa Minzy gửi lời cảm ơn những khán giả luôn dành sự quan tâm, lo lắng cho 2 mẹ con cô. Nữ ca sĩ xin báo chí và dư luận dừng lại tại đây, để chuyện tình cảm cũ của cô đi vào quên lãng.

Để viết ra những tâm sự này, Hòa Minzy cho biết cô đã thức trắng đêm chỉnh sửa để không bị soi mói câu chữ hay lỡ lời. Cô không muốn làm tổn thương khán giả của mình và cũng không muốn để mọi chuyện hiểu lầm bị đẩy đi quá xa.

Hòa Minzy cùng người cũ đưa bé Bo đến trường khiến nhiều người lầm tưởng cặp đôi tái hợp.
Hòa Minzy cùng người cũ đưa bé Bo đến trường khiến nhiều người lầm tưởng cặp đôi tái hợp.

Cũng trong ngày hôm nay, thiếu gia Nguyễn Minh Hải có bài đăng dài mong muốn nói một lần cho xong, khép lại lùm xùm này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news