Tin mới

Minh Hải nối tiếp Hòa Minzy, đanh thép với CDM và lời dằn mặt: Tôi không được yêu người mới à?

Thứ ba, 06/09/2022, 16:03 (GMT+7)

"Chúng tôi có tình cảm với nhau là thật và cũng chỉ mới chớm thôi mà các bạn đã tạo cho chúng tôi nhiều sóng quá!", Minh Hải nói về mối quan hệ với cô gái mới quen.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của thiếu gia Minh Hải vừa có những chia sẻ về mối quan hệ của anh và bạn gái cũ. Ngoài ra cũng đưa ra bày tỏ quan điểm của bản thân về chuyện tình cảm và những ồn ào suốt thời gian vừa qua. 

Thiếu gia Minh Hải cũng đã có những chia sẻ về những ồn ào (Ảnh: Internet)
Thiếu gia Minh Hải cũng đã có những chia sẻ về những ồn ào (Ảnh: Internet)

Theo chia sẻ, nam thiếu gia khẳng định, mình và giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp chia tay trong sự văn minh và tử tế. Và việc công bố chia tay xuất phát từ Hòa minzy vì cô ấy nói rằng, mình là người của công chúng nên phải có những cập nhật với khán giả, thay vì để đồn đoán. 

Lý do chia tay là họ không còn chung quan điểm về nhiều mặt. Anh cũng từng khuyên bạn gái cũ của mình nên tìm người mới. "Các bạn vẫn cứ cho cái lý do của các bạn vào câu chuyện của chúng tôi làm gì vậy? Nói luôn chúng tôi tuyệt nhiên không có chuyện có người thứ ba mới dẫn đến chia tay, nhưng rồi thì sao? Quý vị cũng có tin đâu. Vẫn cho là tôi phải có người này người kia mới dẫn đến vậy, rồi đủ kiểu suy diễn mà làm náo loạn hết cả lên!

Các bạn tự nghĩ, rồi tự cho mình là đúng, rồi bản thân tự tức tối rồi tự ôm bệnh vào người chứ có ai gánh giúp cho cái điều mọi người nghĩ đâu!". 

Liên quan đến việc con cái, Minh Hải cho biết, mình và bạn gái cũ giờ thành bạn của nhau để cùng chăm sóc bé Bo. Anh không muôn muôn ồn ào nên nhất quyết không cần phải khoe khoang lên mạng xã hội. "Nên việc đăng tải hình ảnh để báo cáo cho các bạn ko phải trách nhiệm của tôi nhé! Bởi vì có khoe thì các bạn cũng sẽ vẽ ra chuyện này chuyện kia rồi nói tôi giả tạo! Thế thì khoe làm gì?". 

Khoảnh khắc Minh Hải - Hòa Minzy đưa bé Bo đi Khai giảng năm học mới (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Minh Hải - Hòa Minzy đưa bé Bo đi Khai giảng năm học mới (Ảnh: Internet)

Anh cũng cho biết, việc phải đối diện với những lời chê trách, mỉa mai từ phía Cộng đồng mạng thì người thiệt thòi nhất chính là bé Bo. 

Trong chia sẻ, Minh Hải cũng cho biết, mình và bạn nữ đang được săm soi là người yêu hẹn hò lâu năm và bị cho là người xen vào cuộc tình của anh với Hòa Minzy, thực tế chỉ mới quen được 2 tuần. Anh mong tránh đưa ra những hành động, lời nói xúc phạm sẽ gây ảnh hưởng đến người khác. 

Khoảnh khắc được cho là Minh Hải tình tứ cùng 1 cô gái lạ ở sân bay (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc được cho là Minh Hải tình tứ cùng 1 cô gái lạ ở sân bay (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, nam thiếu gia gốc miền Tây cũng có hành động "dằn mặt" cư dân mạng vì việc có những hành động tiêu cực đến anh và những người liên quan. "Tôi không được phép bước tiếp để có một tình yêu mới sao? Rồi cứ phải là có người yêu và bỏ vợ bỏ con mới vừa lòng", Minh Hải thẳng thắn. 

Bên cạnh đó, anh cũng khẳng định, sau bài tuyên bố trên sẽ không có thêm bất cứ hành động giải thích nào nữa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news