Tin mới

Hòa Minzy trang điểm lòe loẹt đến đâu cũng không thể đánh bại được Erik và Đức Phúc

Thứ tư, 13/02/2019, 20:45 (GMT+7)

Sau khi Hòa Minzy đăng tải bộ ảnh lookbook đầu xuân của gia đình Hoa dâm bụt, nhiều người nhận xét chị cả có trang điểm như nào cũng vẫn thua độ điệu đà của Erik và Đức Phúc.

Sau khi Hòa minzy đăng tải bộ ảnh lookbook đầu xuân của gia đình Hoa dâm bụt, nhiều người nhận xét chị cả có trang điểm như nào cũng vẫn thua độ điệu đà của ErikĐức Phúc.

Mới đây, Hoà Minzy đã đăng tải bộ ảnh lookbook đầu xuân của gia đình Hoa dâm bụt. Có thể thấy tất cả đều chung một concept "lồng lộn", "bóng bẩy". Dù là chị cả, là người duy nhất mặc đầm hai dây bó sát lấp lánh nhưng Hoà Minzy cũng chẳng thể nào "đánh bại" được "độ điệu đà" của Erik và Đức Phúc. Không quá khó để nhận ra đôi môi đỏ rực của Erik và gương mặt trắng bệch của Đức Phúc.

Cả Đức Phúc và Erik đều được đánh giá là điệu đà nhất nhì showbiz.

Trước đó, Erik được đánh giá là anh chàng điệu đà nhất nhì showbiz khi lúc nào cũng xuất hiện trước công chúng với gương mặt được trang điểm kỹ càng. Bản thân nam ca sĩ cũng "tự thú" mình không dám ra đường nếu không “hoạ mặt”.

Có không ít lần nam ca sĩ được nhận xét khá giống con gái bởi gương mặt được trang điểm kỹ càng từ đánh khối, má hồng, bắt sáng cho đến tô son, đánh mắt, kẻ mày,....Có thể thấy Erik đôi khi cong chịu khó chăm chút nhan sắc nhiều hơn một số chị em phụ nữ.

Erik đươc nhiều người nhận xét khá giống con gái.

Từ khi trở thành anh em thân thiết với Erik, Đức Phúc cũng ảnh hưởng ít nhiều về sở thích trang điểm đậm mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Chính vì quá chăm chút nên đôi khi anh chàng khiến khán giả hoảng sợ bởi gương mặt cứng đơ như tượng sáp.

Đức Phúc bị nhiều người nhận xét khuôn mặt đơ như tượng sáp.

Đức Phúc cho rằng việc trang điểm chỉn chu cầu kỳ mỗi khi xuất hiện là cách để các nghệ sĩ tôn trọng khán giả. Dù vậy thì việc quá lạm dụng phấn son cũng khiến khán giả cảm thấy xa lạ và không quen thuộc.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news