Tin mới

Hòa Minzy và 2 lần tan vỡ với cùng 1 kịch bản khó thể ngờ tới

Thứ hai, 21/02/2022, 17:26 (GMT+7)

Hòa Minzy có 2 lần tan vỡ khiến cộng đồng mạng xót xa. Cuộc tình sau này với thiếu gia Minh Hải khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Năm 2015, Hòa Minzy trở thành ngôi sao của làng giải trí với mối tình đẹp với cầu thủ Công Phượng. Cả hai được đánh giá là tài sắc vẹn toàn khi cô nàng quán quân Học viện ngôi sao sánh đôi với cầu thủ nổi tiếng. Nhiều người khi ấy cho rằng Hòa minzy từ “Lọ Lem” trở thành “công chúa”.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Hình ảnh cộng hưởng về tình yêu của Hòa Minzy - Công Phượng lan tỏa rất lớn. Công Phượng và Hoà Minzy nổi tiếng còn hơn đôi Công Vinh - Thuỷ Tiên thời bấy giờ và được coi như cặp “Vic - Beck” của bóng đá Việt Nam. Sức nóng còn lớn hơn cả khi Hoà Minzy hôn Công Phượng và bức hình đó được công khai trên mạng xã hội.

Sau đó, Hòa Minzy cho ra một ca khúc ủng hộ U23 Việt Nam tại SEA Games năm 2015 và sự nghiệp ngày càng lên hương. Trái ngược với người yêu, Công Phượng có sự nghiệp ngày càng đi xuống khiến nhiều người đồn đại rằng nữ ca sĩ là nguyên nhân khiến Công Phượng sa sút. Cuối cùng,  Hoà Minzy tiết lộ trên Saostar về việc đã chia tay Công Phượng và cuộc chia tay chỉ diễn ra vỏn vẹn 2 tin nhắn, khi ấy nam cầu thủ đang ở Nhật Bản.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Lần thứ 2, Hòa Minzy trở thành người yêu của doanh nhân Minh Hải. Cả hai công khai chuyện tình yêu vào năm 2018. Hòa Minzy còn viết lời ngọt ngào: “Chúc mừng kỷ niệm tình yêu của bọn mình. Đã cùng nhau trải qua biết bao yêu thương, cãi vã rồi cùng nhau có thật nhiều cảm xúc, cả của cải to đùng. Cảm ơn chồng và mẹ chồng đã luôn thấu hiểu bỏ qua cho những sự phức tạp trong ngành nghề của vợ. Luôn ủng hộ và hỗ trợ vợ cả tinh thần lẫn vật chất để vợ có thể làm được những điều mơ ước”.

Bé Bo là minh chứng cho tình yêu của Hòa Minzy và Minh Hải, khiến nhiều người tin rằng nữ ca sĩ đã tìm được bến bờ hạnh phúc. Tuy nhiên, sau ngày lễ tình nhân (14/2/2022) thì xuất hiện tin đồn về việc Hoà Minzy chia tay bạn trai. Sau đó, sự thật được chính cô nàng công khai với thông báo chia tay chồng vào ngày 19/2.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Minh Hải cũng chỉ dành vỏn vẹn 3 câu trên trang cá nhân nói về cuộc chia tay này: “Đôi khi chính anh cũng không ngờ lần đi xa này là lần anh đi xa em mãi. Nhưng anh luôn tôn trọng mọi thứ từ em. Chúc em hạnh phúc".

Hòa Minzy chia tay Minh Hải cũng giống như cuộc tình với Công Phượng, khi Minh Hải đang ở Úc, còn Hoà Minzy ở Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy