Tin mới

Thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy cùng lên tiếng bênh vực 'mẹ chồng'

Chủ nhật, 20/02/2022, 21:06 (GMT+7)

Cả thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy đều đã lên tiếng về những tin đồn xoay quanh "mẹ chồng" nữ ca sĩ.

Sau khi Hòa Minzy và Nguyễn Minh Hải chính thức thông báo kết thúc mối quan hệ tình cảm, rất nhiều CDM đã bày tỏ sự tiếc nuối, cảm thông cho nữ ca sĩ. Mặc dù Hòa minzy muốn chuyện tình của mình kết thúc trong hòa bình, không ồn ào nhưng vẫn có rất nhiều người bắt đầu đào bới lại những câu chuyện trong quá khứ và suy diễn về sự tan vỡ này. Đặc biệt, có nhiều ý kiến cho rằng chính mẹ của thiếu gia Minh Hải là người khiến cho cặp đôi không thể tiếp tục bên nhau.

Thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy cùng lên tiếng bênh vực 'mẹ chồng' - Ảnh 1
Thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy cùng lên tiếng bênh vực 'mẹ chồng' - Ảnh 2
Bài đăng bênh vực mẹ của Nguyễn Minh Hải. Ảnh: FBNV
Bài đăng bênh vực mẹ của Nguyễn Minh Hải. Ảnh: FBNV

Khi đọc được nhiều luồng thông làm tổn hại đến mẹ, cách đây ít giờ, Nguyễn Minh Hải đã có một bài chia sẻ dài trên trang cá nhân để hy vọng mọi người "kiểm tra thông tin thật chính xác trước khi bình luận xúc phạm một ai đó".

Sau khi thông tin chia tay được Hòa Minzy xác thực, CDM đã đào lại đoạn đối thoại giữa thiếu gia Minh Hải và mẹ sau đó suy diễn về cuộc sống gia đình của anh. Trong bài đăng này, Nguyễn Minh Hải đã thẳng thắn "dằn mặt" những người suy diễn không căn cứ và xuyên tạc về gia đình anh, hy vọng họ sẽ xóa bài đăng để không khiến mọi chuyện đi xa hơn. Với những người biết được nguồn gốc, thời gian đoạn hội thoại nhưng vẫn cố tình xuyên tạc, thiếu gia trẻ nhắn nhủ: "Những người có ích cho xã hội trước khi thành “Danh” họ đều phải thành “Nhân” trước đấy ạ! Mong các bạn suy nghĩ!".

Thiếu gia Minh Hải và Hòa Minzy cùng lên tiếng bênh vực 'mẹ chồng' - Ảnh 3
Những bình luận xoáy vào 'mẹ chồng' của Hòa Minzy sau khi nữ ca sĩ tuyên bố chia tay. Ảnh: FBNV
Những bình luận xoáy vào "mẹ chồng" của Hòa Minzy sau khi nữ ca sĩ tuyên bố chia tay. Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV
Bên dưới bài đăng của Minh Hải, Hòa Minzy 'cầu xin' CDM không tiếp tục đào bới, suy diễn về chuyện của mình, đẩy mọi chuyện xa hơn. Ảnh: FBNV
Bên dưới bài đăng của Minh Hải, Hòa Minzy "cầu xin" CDM không tiếp tục đào bới, suy diễn về chuyện của mình, đẩy mọi chuyện xa hơn. Ảnh: FBNV
Còn đây là lời động viên của Minh Hải dành cho Hòa Minzy. Ảnh: FBNV
Còn đây là lời động viên của Minh Hải dành cho Hòa Minzy. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của người cũ, Hòa Minzy cũng để lại bình luận dài nói về "mẹ chồng", đập tan mọi tin đồn thời gian qua. Cô cho biết trong thời gian còn bên nhau, "mẹ chồng" cô luôn tôn trọng sự nghiệp của con dâu, luôn chăm sóc cả dâu lẫn cháu chứ không có chuyện "gò bó hay mạt sát như mọi người nói". Hòa Minzy hy vọng những khán giả nếu thực sự yêu thương cô thì hãy để mọi chuyện kết thúc trong êm đẹp, đừng tạo drama, đừng nghi vấn để cô và bé Bo có được một cuộc sống hạnh phúc. 

>> Xem thêm: Hòa Minzy chính thức chia tay thiếu gia Minh Hải

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news