Tin mới

Hòa Minzy xoá bài đăng 'khán giả nuôi nghệ sĩ' vì sợ bị kéo vào ồn ào với bà Phương Hằng?

Thứ năm, 20/05/2021, 08:07 (GMT+7)

Hòa Minzy đăng dòng trạng thái dài về quan điểm "Nghệ sĩ và khán giả ai nuôi ai", cuối cùng lại xoá đi vờ sợ đụng chạm bà PH?

Những ngày vừa qua showbiz liên tục nổ ra tranh cãi về quan điểm “khán giả nuôi nghệ sĩ”. Ngọn nguồn bắt đầu từ bài đăng của Đạo diễn Trần Bảo khi cho rằng nghệ sĩ không cần mang ơn khán giả vì khán giả chưa nuôi nghệ sĩ một ngày nào đã tạo ra làn sóng phẫn nộ trong công chúng. 

Hòa Minzy nêu quan điểm về chuyện 'khán giả nuôi nghệ sĩ'
Hòa Minzy nêu quan điểm về chuyện 'khán giả nuôi nghệ sĩ'

Mới đây Hòa Minzy cũng góp phần nêu lên ý kiến của mình về quan điểm này. Tuy nhiên khi mới đăng được vài phút Hòa Minzy lập tức xóa đi vì lý do sợ đụng chạm đến bà Phương Hằng gây hiểu lầm. 

Sau khi xóa dòng trạng thái cũ Hòa minzy tiếp tục đăng tải bài mới với chia sẻ: "Nãy viết dài quá giờ em tóm lại: Em cần khán giả. Yêu mọi người. Mọi người nuôi em, nuôi dưỡng tâm hồn em, sự nghiệp em, cho em cả tình yêu thương và kinh tế. Em cũng sẽ nuôi, nhưng là nuôi dưỡng lại cảm xúc của mọi người qua các tác phẩm nghệ thuật thật hay nhé". 

Cô nàng xóa đi và giải thích không muốn gây hiểu lầm với bà Phương Hằng
Cô nàng xóa đi và giải thích không muốn gây hiểu lầm với bà Phương Hằng

Bài viết ngay lập tức nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Rất nhiều người và hỏi nữ ca sĩ lý do tại sao lại xóa bài đăng trước thì giọng ca Rời bỏ cho biết:

"Dạ e viết về suy nghĩ cho nghề em thôi mà mọi người hiểu nhầm ý em muốn đối đầu với cô H nên em xóa đi ạ chứ em không có viết gì sai hết. Em cũng thường xuyên xem live của cô H và biết là từ của cô dùng không chỉ tất cả mà là một số người cô muốn nói. Còn cái em đề cập trong bài là do nhiều quý vị thời gian mấy hôm nay bỗng dưng đánh đồng tất cả làm ca sĩ như em buồn lắm ạ".

Drama giữa đại gia Phương hằng và nghệ sĩ Việt vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại
Drama giữa đại gia Phương hằng và nghệ sĩ Việt vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại

Do nhắc đến vấn đề liên quan đến nghệ sĩ nên Hòa Minzy sợ nhiều người suy diễn rồi hiểu sai ý của mình muốn đối đầu với bà PH trong ồn ào khẩu chiến những ngày qua. Vì sợ liên lụy nên cô đã xóa đi để tránh gây những rắc rối không đáng có. 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news