Tin mới

Hòa Minzy xót xa lộ tình trạng sức khỏe bất ổn, phải tiêm liên tục để đảm bảo điều này

Thứ hai, 16/05/2022, 11:36 (GMT+7)

Tình trạng sức khỏe của Hòa Minzy trước khi hát khiến nhiều người hâm mộ phải xót xa.

Mới đây, Hòa minzy xuất hiện tại một sự kiện âm nhạc nhận được sự chú ý của nhiều người. Trong lần lộ diện này, nữ ca sĩ "Không thể cùng nhau suốt kiếp" chiếm trọn mọi ánh nhìn khi diện đầm màu đỏ cùng với nhan sắc xinh đẹp, thần sắc rạng rỡ.

Sau khi trình diễn ca khúc mở màn, Hòa Minzy đã có màn giao lưu với khán giả cùng với 2 MC. Khác với những lần nhí nhảnh, lần này Hòa Minzy đứng với vẻ mặt trầm lắng cùng chia sẻ khiến khán giả xót xa: "Tại vì trước khi đến đây mà để hát được bài đầu tiên và em đã phải tiêm khoảng 5,6 mũi tiêm để đảm bảo giọng hát của mình rồi nên là em sợ là hát bài này không được.." 

Hòa Minzy chia sẻ tình trạng sức khỏe khiến nhiều người xót xa.
Hòa Minzy chia sẻ tình trạng sức khỏe khiến nhiều người xót xa.

Giọng ca gốc Bắc Ninh mong khán giả cảm thông về tình trạng sức khỏe của mình không được ổn định. Trước đó, Hòa Minzy đã từng bị Covid-19 và triệu chứng cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến giọng hát của nữ ca sĩ. Chính bản thân Hòa Minzy tiết lộ bản thân "hát hụt hơi, lên không tới nốt và thở gấp sau nốt cao".

Những chia sẻ của Hòa Minzy khiến bao người hâm mộ lo lắng khi các bài hát của cô đều đòi hỏi những nốt cao ở các đoạn cao trào.

Hòa Minzy là nghệ sĩ trẻ đầy tài năng của làng giải trí Việt. Không chỉ có giọng hát "đỉnh của chóp" mà Hòa Minzy còn sở hữu tính cách nhí nhảnh, hài hước khiến người hâm mộ vô cùng yêu thích. Sự nghiệp phát triển nhưng đường tình duyên khá lận đận.

Hòa Minzy xót xa lộ tình trạng sức khỏe bất ổn, phải tiêm liên tục để đảm bảo điều này - Ảnh 1

Từng có cuộc tình ngọt ngào bên thiếu gia Minh Hải, thậm chí cả hai còn có chung con trai khiến bao người ngưỡng mộ thì cách đây không lâu, nữ ca sĩ sinh năm 1995 xác nhận cô đã chia tay bạn trai thiếu gia. 

Gia đình hạnh phúc của Hòa Minzy.
Gia đình hạnh phúc của Hòa Minzy.

Sau khi chính thức trở lại cuộc sống độc thân, Hòa Minzy đã trở lại với cô gái đầy năng lượng và sức sống khi cô dành thời gian đi du lịch, chăm sóc con trai và chăm chỉ quay trở lại hoạt động nghệ thuật. Mỗi lần xuất hiện trước chốn đông người, nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh vẫn luôn thể hiện trạng thái tốt và mang đến năng lượng đầy sức sống cho khán giả.

Trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy liên tục cập nhật những hoạt động của mình trong showbiz và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả. Quán quân "Học viện ngôi sao" còn lan tỏa nhiều điều tích cực đến người hâm mộ. Một điều dễ nhận thấy nhất chính là nhan sắc của Hòa Minzy ngày càng lên hương khiến nhiều người xuýt xoa. ​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải