Tin mới

Vén màn góc khuất khó nói trong đời tư của Lynk Lee trước khi được sống thật với giới tính

Thứ hai, 16/05/2022, 10:21 (GMT+7)

Ít ai biết rằng, trước khi quyết định 'sống thật với giới tính' của mình, Lynk Lee đã trải qua nhiều áp lực khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào. 

Xuất hiện trong tập 2 của chương trình Góc nhỏ thanh xuân, Lynk Lee đã hiếm hoi bộc bạch về những tâm sự từ quá khứ đến hiện tại cũng như những góc khuất khó khiến không ít người nghẹn ngào xúc động.

Tại chương trình, Lynk Lee tiết lộ rằng bản thân chưa từng có tình yêu đầu đời khi 'chưa có một người nào gọi là người yêu' bởi những người mà ca sĩ thích đều 'không thích con trai, họ chỉ thích con gái'. 

Lynk Lee tiết lộ mình đã từng có thời gian phải gồng mình để che đi giới tính thật của mình và cho rằng đó là khoảng thời gian vô cùng mệt mỏi và áp lực. 

Vén màn góc khuất khó nói trong đời tư của Lynk Lee trước khi được sống thật với giới tính - Ảnh 1

 

Vén màn góc khuất khó nói trong đời tư của Lynk Lee trước khi được sống thật với giới tính - Ảnh 2

 

Thời điểm Lynk Lee gây chú ý khi công khai hình ảnh trong hành trình chuyển giới của mình. Ảnh: Internet
Thời điểm Lynk Lee gây chú ý khi công khai hình ảnh trong hành trình chuyển giới của mình. Ảnh: Internet

Bản thân Lynk Lee cho biết thời điểm này mình phải tạo ra một hình tượng khác để giao tiếp với mọi người. Do đó, nữ ca sĩ tìm cách giải tỏa áp lực vào những ca khúc. 

Một trong những điều mà Lynk Lee tiết lộ rằng cô cảm thấy hối hận nhất chính là sự sợ hãi đã khiến bản thân không đủ dũng khí để come - out sớm hơn. 

Đặc biệt là thời điểm khi bố cô sắp qua đời và hỏi có còn điều gì muốn nói với bố không, cô cho biết mình rất muốn come out với bố nhưng đã lo sợ không nói nên bây giờ cô cảm thấy hối hận. 

Trước những chia sẻ này, không ít khán giả đã bày tỏ sự cảm thông cũng như gửi lời động viên đến giọng ca Buồn thì cứ khóc đi. 

Qua những gì được Lynk Lee chia sẻ, những người hâm mộ càng thêm phần thấu hiểu về những khó khăn mà cô đã trải qua trên con đường tìm lại giới tính thật sự của mình. 

Hành trình hoàn thiện nhan sắc của Lynk Lee. Ảnh: Internet
Hành trình hoàn thiện nhan sắc của Lynk Lee. Ảnh: Internet

Theo dõi Lynk Lee trên trang cá nhân, thường xuyên thấy cô luôn chia sẻ những khoảnh khắc đời thường trên MXH và gây ấn tượng bởi diện mạo ngày một nữ tính và đầy ngọt ngào của mình.

Trước đó, Lynk Lee cũng đã từng xuất hiện tại chương trình  Come Out - Bước ra ánh sáng và có những chia sẻ đáng chú ý. 

Come Out - Bước ra ánh sáng là chương trình talkshow dành cho cộng đồng LGBT với host (dẫn chương trình) là Lâm Khánh Chi và Minh Tuân. Xuất hiện tại chương trình này, Lynk Lee cũng đã có những chia sẻ về quãng thời gian phải 'gồng mình' trong hình tượng chàng thư sinh, hiền lành và nhút nhát. Chỉ sau khi được làm con gái rồi, Lynk Lee mới thực sự được 'bung lụa' và năng lượng tỏa ra mới thật sự là chính bản thân cô. 

Lynk Lee cũng rời vào hoàn cảnh khó xử khi bị mọi người thúc giục lấy vợ nhưng may mắn mẹ cô hiểu và luôn nói tránh đi. 

Mẹ của Lynk Lee cũng chính là người ủng hộ cho quyết định chuyển giới của bởi 'mẹ luôn là người bên cạnh, lắng nghe tôi và tôn trọng quyết định của tôi'. 

Một trong những động lực chuyển giới trước tiên đối với Lynk Lee mà nói chính là vì tình yêu và phần động lực còn lại chính là vì cô muốn được mặc những bộ đồ mà mình thích. 

Bản thân Lynk Lee tiết lộ cô luôn nghĩ mình là một cô công chúa khi đi đâu cũng muốn được che chở. 

Nhan sắc Lynk Lee ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet
Nhan sắc Lynk Lee ngày càng thăng hạng. Ảnh: Internet

'Tôi thích tạo dáng, mặc đồ và chụp những bộ hình thật đẹp nhưng chưa bao giờ làm được. Đi đường tôi cũng hay ngắm các bạn nữ vì muốn được như họ, chứ không phải kiểu con trai ngắm con gái', Lynk Lee từng tiết lộ. 

Lynk Lee có tên thật là Tô Mạnh Linh (1988) là cái tên gây chú ý sau khi nổi đình nổi đám với loạt ca khúc như Tạm biệt nhé, Ngày ấy bạn và tôi hay những bản cover khoe chất giọng vô cùng cảm xúc của mình. 

Thời điểm cuối năm 2019, Lynk Lee đã bắt đầu để tóc dài và có những thay đổi về ngoại hình khiến cho CĐM không khỏi ngạc nhiên.

Nữ ca sĩ Lynk Lee cảm tháy hạnh phúc khi được sống với giới tính thực của mình. Ảnh: Internet
Nữ ca sĩ Lynk Lee cảm tháy hạnh phúc khi được sống với giới tính thực của mình. Ảnh: Internet

Đầu tháng 6/2020, giọng ca sinh năm 1988 đã quyết định chia sẻ công khai hành trình chuyển giới tại Hàn Quốc cũng như hình ảnh phẫu thuật lên MXH, nhận được sự quan tâm rất lớn của CĐM. 

Chia sẻ trong buổi ra mắt MV mới, Lynk Lee cho biết mình đã trải qua nhiều lần phẫu thuật ở Thái Lan, Hàn Quốc, cũng đã bỏ ra tiền tỷ để nâng ngực, gọt xương hàm và tiểu phẫu mắt... để được trở về với giới tính thật. 

Lynk Lee cho rằng trong suốt hơn 30 năm qua cô đã sống cuộc đời của một người khác nên sau khi được là chính mình 'tôi cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều vô cùng ý nghĩa', 'hạnh phúc như đang trong một giấc mơ mà không bao giờ muốn tỉnh lại nữa'...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news