Tin mới

Hòa Minzy bế con trai đi ‘tưới mát tâm hồn’, hé lộ bí mật liên quan trực tiếp đến Minh Hải

Thứ tư, 11/05/2022, 17:14 (GMT+7)

Hòa Minzy tiết lộ, vì bé Bo là người Công giáo - theo tôn giáo của bố nên khi đến chùa chỉ đi vãn cảnh.

Hậu chia tay với thiếu gia Minh Hải, Hòa minzy đã dần trở lại với công việc và tích cực các hoạt động nghệ thuật. Bên cạnh đó, cô cũng dành thời gian cho con trai, đưa nhóc tỳ đi du lịch muôn nơi để cân bằng cuộc sống. 

Khoảnh khắc Hòa Minzy cùng mẹ và con trai trong chuyến đi tham quan Yên Tử (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc Hòa Minzy cùng mẹ và con trai trong chuyến đi tham quan Yên Tử (Ảnh: Internet)

Mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp vừa đăng tải hình ảnh đưa mẹ ruột và bé Bo đi du lịch ở Quảng Ninh. Cụ thể, nữ nghệ sĩ 9X viết: "Mẹ con bà cháu nhà em đi vãn cảnh ở Tây Yên Tử - Bắc Giang đây ạ. Địa danh đẹp và tưới mát tâm hồn thế này mà giờ mới biết tới mọi người ạ. 

Không ngờ ở đây người ta quy hoạch hoành tráng như thế, cả nhà đi cáp treo qua bên Yên Tử - Chùa Đồng của Quảng Ninh mà vì Bo là người Công Giáo nên 2 mẹ con loanh quanh ngoài ngắm cảnh thui. Mọi người thử đi 1 lần rồi ở lại tới tối nha, nơi đây lung linh huyền ảo lắm luôn đó ạ".

Hòa Minzy bế con trai đi ‘tưới mát tâm hồn’, hé lộ bí mật liên quan trực tiếp đến Minh Hải - Ảnh 1
Khoảnh khắc xúc động của Hòa Minzy trong chuyến du lịch Quảng Ninh mới đây (Ảnh: Internet)
Khoảnh khắc xúc động của Hòa Minzy trong chuyến du lịch Quảng Ninh mới đây (Ảnh: Internet)

Loạt khoảnh khắc trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận khi chứng kiến khoảnh khắc 3 thế hệ đứng cạnh nhau như vậy, nhiều người đã phải thốt lên vì quá hạnh phúc. 

Bên cạnh đó, một số khác cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng “thăng hạng” sau quãng thời gian gặp biến cố. Còn bé Bo trong ảnh tỏ ra vô cùng hứng thú khi được mẹ đưa đi chơi cùng. 

Thông qua những bức ảnh Hòa Minzy chia sẻ có thể thấy, hiện tại, cậu nhóc đã lớn phổng phao. Bé cũng rất đáng yêu và hiểu chuyện khiến ai nấy đều phải trầm trồ. 

Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp và nhuận sắc sau khi chia tay Minh Hải (Ảnh: Internet)
Hòa Minzy ngày càng xinh đẹp và nhuận sắc sau khi chia tay Minh Hải (Ảnh: Internet)

Hiện tại, sau khi chia tay với thiếu gia Minh Hải, giọng ca gốc Bắc Ninh dần chứng minh được khả năng mình là một bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, sống bản lĩnh. Cô tích cực hoạt động nghệ thuật, chăm lo chu toàn cho con trai. 

Về phía thiếu gia Minh Hải, sau chia tay anh vẫn đang sinh sống tại Úc. Thi thoảng nam doanh nhân có những lúc buồn bã, hay những bài đăng nghẹn ngào xúc động. Thậm chí, thời gian gần đây anh bị đồn có tình mới, song nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. 

"Hiện tại anh Hải và Hoà đã kết thúc mối quan hệ tình cảm sau gần 5 năm bên nhau. Thời gian bên nhau tình cảm là thật, hạnh phúc đã có cũng là thật nên tất cả những gì thể hiện cho mọi người thấy là không hề hối hận", nữ nghệ sĩ bày tỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news