Tin mới

'Hoa Phi' Tưởng Hân băng thanh ngọc khiết 20 năm nhưng lại bị nửa làng giải trí Hoa ngữ ghét bỏ

Thứ hai, 30/08/2021, 16:43 (GMT+7)

Dù xinh đẹp và diễn xuất tốt nhưng 'Hoa Phi' Tưởng Hân lại chỉ tỏa sáng 2 lần trong suốt 20 năm lăn lộn Cbiz. Tất cả bắt nguồn từ tính cách thẳng thắn, bộc trực, EQ thấp của cô ấy.

Tưởng Hân hoạt động nghệ thuật từ khá sớm khi cô gia nhập Đoàn nghệ thuật Thiếu nhi Trịnh Châu, Hà Nam từ khi mới 7 tuổi. Nàng 'Hoa Phi' rất thích nghệ thuật. Ngay từ khi còn nhỏ cô thường bắt chước diễn xuất trước gương ở nhà. Năm lên 9 tuổi, Tưởng Hân được đạo diễn cho đóng phim truyền hình. Chính trải nghiệm này khiến Tưởng Hân quyết tâm đến Bắc Kinh để theo đuổi sự nghiệp khi trưởng thành.

'Hoa Phi' Tưởng Hân băng thanh ngọc khiết 20 năm nhưng lại bị nửa làng giải trí Hoa ngữ ghét bỏ - Ảnh 1

Năm 18 tuổi, Tưởng Hân nói với bố mẹ về mơ ước đến Bắc Kinh. Ban đầu, nhị vị phụ huynh không đồng ý nhưng với ý chí kiên định, Tưởng Hân tin rằng mình chỉ cần chăm chỉ làm việc là có thể gia nhập giới giải trí. Thấy con gái quyết tâm, bố mẹ Tưởng Hân cuối cùng cũng từ bỏ mọi thứ tại quê nhà, cùng cô đến Bắc Kinh nuôi dưỡng ước mơ.

'Hoa Phi' Tưởng Hân băng thanh ngọc khiết 20 năm nhưng lại bị nửa làng giải trí Hoa ngữ ghét bỏ - Ảnh 2

Khi Tưởng Hân 28 tuổi, cô được giao cho vai Hoa Phi trong Hậu Cung Chân Hoàn Truyện. Chỉ sau một đêm, nàng phi tử cao ngạo được công chúng nhớ đến. Tưởng Hân trở nên nổi tiếng nhờ vai diễn này và được đạo diễn hết lời khen ngợi.

'Hoa Phi' Tưởng Hân băng thanh ngọc khiết 20 năm nhưng lại bị nửa làng giải trí Hoa ngữ ghét bỏ - Ảnh 3

Tưởng Hân chia sẻ cô bước chân vào làng giải trí để kiếm tiền "nuôi gia đình, nuôi bố mẹ" lâu rồi. Với cô, diễn xuất là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, bằng không cuộc sống của cô sẽ trở nên vô nghĩa. Một năm, người đẹp chỉ nghỉ có 5 ngày và cô cảm thấy cuộc sống ở đoàn phim không đơn điệu chút nào. Tưởng Hân dành toàn tâm toàn ý cho công việc và nếu không có nó, cuộc sống thật nhàm chán.

'Hoa Phi' Tưởng Hân băng thanh ngọc khiết 20 năm nhưng lại bị nửa làng giải trí Hoa ngữ ghét bỏ - Ảnh 4

Mặc dù "nương nương" đã trở nên nổi tiếng nhưng chặng đường mà cô ấy trải qua rất khó khăn. Không chỉ làm nghề nghiêm túc, Tưởng Hân còn là một nữ diễn viên vô cùng trong sạch. Trong 20 năm làm nghề, cô chưa từng diễn cảnh hôn.

'Hoa Phi' Tưởng Hân băng thanh ngọc khiết 20 năm nhưng lại bị nửa làng giải trí Hoa ngữ ghét bỏ - Ảnh 5

Trong chuyện tình cảm, đến thời điểm hiện tại Tưởng Hân vẫn chưa lập gia đình. Cô từng nói trong một cuộc phỏng vấn độc quyền rằng khi còn trẻ, cô rất trong sáng và không thể chịu đựng được sự sa đà của nửa kia. Vào năm 2014, Tưởng Hân từng công khai hẹn hò với bạn trai kém tuổi Diệp Tổ Tân. Tuy nhiên, cả 2 sau đó chia tay mà không rõ lý do và đến giờ 'Hoa Phi' vẫn cô đơn lẻ bóng.

'Hoa Phi' Tưởng Hân băng thanh ngọc khiết 20 năm nhưng lại bị nửa làng giải trí Hoa ngữ ghét bỏ - Ảnh 6

Không chỉ cô đơn trong chuyện tình cảm, Tưởng Hân còn khá đơn độc trong chuyện bạn bè. Là người thẳng thắn, bộc trực, EQ thấp nên người đẹp đã làm mếch lòng rất nhiều người trong Cbiz. Trước đây, Lưu Đào và Hồ Quân bị dính tin đồn ngoại tình sau khi hợp tác trong Thiên Long Bát Bộ. Khi đó, Tưởng Hân chơi rất thân với Lưu Đào đã lên tiếng bênh vực bạn. Tuy nhiên, lời bênh vực của cô nàng lại khiến netizen suy diễn rằng chuyện Ngoại tình là có thật. Điều này khiến Lưu Đào vô cùng tức giận và sau đó là cạch mặt Tưởng Hân.

Ở tuổi 38, dù xinh đẹp và kỹ năng diễn xuất tốt nhưng có lẽ cơ hội để Tưởng Hân tiếp tục thăng hoa trong sự nghiệp không còn nhiều. Đây có lẽ là điều mà rất nhiều khán giả cảm thấy nuối tiếc cho bông hoa nở muộn như Tưởng Hân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news