Tin mới

Cúc Tịnh Y hóa cô nàng mộng tưởng, mặc đồ trễ nải thả dáng dưới mưa

Thứ hai, 30/08/2021, 16:06 (GMT+7)

Bộ ảnh Cúc Tịnh Y mặc đồ trễ nải thả dáng dưới mưa được đăng đã lâu nhưng vẫn khiến Cnet ngơ ngẩn vì vẻ đẹp của nữ chính.

Nếu bạn đang đi ngoài phố và bất chợt gặp một cơn mưa lớn, bạn sẽ làm gì? Mỗi người sẽ có cách xử lý khác nhau. Những đứa trẻ có thể nô đùa tắm mưa, tình tiết như trong phim thần tượng. Người lớn thì nháo nhào chạy tìm chỗ trú. Và còn gì tuyệt hơn khi được ngồi trong nhà thoải mái, nhâm nhi một tách trà rồi lắng nghe tiếng mưa bên ngoài.

Bài đăng của Cúc Tịnh Y rất được Cnet quan tâm.
Bài đăng của Cúc Tịnh Y rất được Cnet quan tâm.

Thế nhưng mỹ nữ 4.000 năm Cúc Tịnh Y thì khác. Mới đây, cô ấy đã đăng lên tài khoản cá nhân của mình bộ ảnh ngẫu hứng khi bất chợt gặp mưa rào. Trong ảnh, cúc Tịnh Y mặc chiếc váy 2 dây màu đen thướt tha, hòa mình dưới cơn mưa trông thật trong lành, lãng mạn. Sau khi loạt ảnh được đăng tải, cô nàng ngay lập tức nhận được 42.000 lượt bình luận và 200.000 lượt thích. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của Cúc Tịnh Y trong lòng Cnet.

Cúc Tịnh Y hóa cô nàng mộng tưởng, mặc đồ trễ nải thả dáng dưới mưa - Ảnh 1

Loạt ảnh được Cúc Tịnh Y chụp cả trong nhà và ngoài trời. Ở trong nhà, mỹ nữ 4.000 năm khoe làn da trắng sáng, vẻ đẹp ngọt ngào dưới ánh đèn. Chiếc váy 2 dây khoe trọn cánh tay và bờ vai thon trước ống kính. Có thể thấy vóc dáng Cúc Tịnh Y thực sự phong độ, không chút mỡ thừa.

Cư dân mạng chú ý đến nốt ruồi xinh đẹp của Cúc Tịnh Y.
Cư dân mạng chú ý đến nốt ruồi xinh đẹp của Cúc Tịnh Y.

Cùng ngày hôm đó, Cúc Tịnh Y tô son sáng màu và selfie trước gương. Cư dân mạng tinh ý phát hiện cô nàng có một nốt ruồi rất đẹp dưới cổ. Nhiều người tò mò không biết nốt ruồi mọc ở vị trí đặc biệt như vậy có mang lại may mắn cho cô nàng.

Ngoài 2 bức ảnh trong nhà, Cúc Tịnh Y còn khoe những bức ảnh tuyệt đẹp khi đi dưới mưa. Cô nàng mặc chiếc váy đen thướt tha rồi gặp cơn mưa bất chợt. Thay vì chạy mưa cuống cuồng, Cúc Tịnh Y lại thong dong dạo bước trong mưa, tạo nên khung cảnh vô cùng mỹ miều. Thần thái của Cúc Tịnh Y trong ảnh cũng giống như tính cách của cô bên ngoài, không ngại khó khăn, dũng cảm tiến về phía trước.

Cúc Tịnh Y như một đứa trẻ đầy mơ mộng, thích dầm mình trong mưa.
Cúc Tịnh Y như một đứa trẻ đầy mơ mộng, thích dầm mình trong mưa.
Cúc Tịnh Y hóa cô nàng mộng tưởng, mặc đồ trễ nải thả dáng dưới mưa - Ảnh 2

Sau cơn mưa, gương mặt Cúc Tịnh Y nở một nụ cười dễ chịu. Dương như trận mưa bất chợt không làm ảnh hưởng đến tâm trạng của cô ấy. Mỹ nữ 4.000 năm được ví như bông hoa râm bụt trong nước, đẹp khiến người ta không thể rời mắt.

Khi nhìn thấy bộ ảnh này, netizen không chỉ khen ngợi vẻ đẹp của Cúc Tịnh Y mà nhiều người còn bày tỏ lo lắng, sợ cô dầm mưa bị cảm lạnh. Rất nhiều bình luận nhắc nhở nữ diễn viên hãy lau khô tóc khi trở về. Chắc chắn những tin nhắn này sẽ khiến Cúc Tịnh Y rất cảm động.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news