Tin mới

7 mỹ nhân Cbiz sa đọa vì tình trên màn ảnh: Lý Thấm bi thảm, trùm cuối Mẫu đơn tiên tử bị đày làm kỹ nữ

Thứ hai, 24/01/2022, 10:46 (GMT+7)

Kể cả những tiên tử xinh đẹp cũng không thoát được lưới tình khiến bản thân nhận đầy đau khổ trên màn ảnh Hoa ngữ.

Hạ Tử Huân (Tưởng Hân)

Tưởng Hân được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp lại có diễn xuất cực tốt. Xuất hiện trong bộ phim Hoa Thiên Cốt, Tưởng Hân gây ấn tượng khi hóa thân thành tiên tử Hạ Tử Huân - một vị thượng tiên chưởng quản các mùi hương của Lục giới. Vốn là một vị thượng tiên xinh đẹp nhưng lại rơi vào lưới tình với người bạn thân Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) thủ vai. Khi biết Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) chính là kiếp nạn của Bạch Tử Họa, Hạ Tử Huân đã nhiều lần lập mưu tính diệt trừ nàng Tiểu Cốt nhưng lại bị trúng kế của kẻ gian đã hắc hóa. Tuy nhiên, dù bị hắc hóa nhưng Tưởng Hân vẫn xinh đẹp và thêm nét ma mị đầy quyến rũ.

7 mỹ nhân Cbiz sa đọa vì tình trên màn ảnh: Lý Thấm bi thảm, trùm cuối Mẫu đơn tiên tử bị đày làm kỹ nữ - Ảnh 1

"Mị Xu" Lưu Đào

Nhắc đến "chị đại" Lưu Đào thì chắc chắn không thể quên vai diễn đầy ấn tượng trong phim "Mị Nguyệt truyện". Mị Xu (Lưu Đào) chính là nhân vật ác kinh khủng trên màn ảnh, chỉ vì người đàn ông mình yêu lại yêu em gái của mình là Mị Nguyệt mà làm ra hành động táng tận lương tâm.

7 mỹ nhân Cbiz sa đọa vì tình trên màn ảnh: Lý Thấm bi thảm, trùm cuối Mẫu đơn tiên tử bị đày làm kỹ nữ - Ảnh 2

"Chu Chỉ Nhược" Cao Viên Viên

Một nhân vật vô cùng nổi tiếng trên màn ảnh Hoa ngữ chắc chắn không thể quên "Chu Chỉ Nhược" trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Đây điển hình là một trong những kẻ ác đáng thương trên màn ảnh nhỏ. Từ một cô gái xinh đẹp, đáng yêu bỗng bị hắc hóa, làm ra những hành động vô nhân tính chỉ vì một chữ tình. Ngay trong ngày cưới, trước mặt bao nhiêu người, Chu Chỉ Nhược bị Trương Vô Kỵ bỏ để chạy theo quận chúa Triệu Mẫn. Tình yêu bị chà đạp cùng áp lực bởi trọng trách trên vai, Chu Chỉ Nhược đã đi vào con đường tà đạo. Dù sau này có hối cải nhưng vẫn không có được trái tim của Trương Vô Kỵ và những vết nhơ trong đời vẫn không thể xóa bỏ. Cao Viên Viên đã để lại vai diễn vô cùng thành công trong phim "Ỷ Thiên Đồ Long Ký".

7 mỹ nhân Cbiz sa đọa vì tình trên màn ảnh: Lý Thấm bi thảm, trùm cuối Mẫu đơn tiên tử bị đày làm kỹ nữ - Ảnh 3

Tử Mân Côi (Hùng Nãi Cẩn)

Khi xem phim Thiên sư chung quỳ chắc chắn sẽ nhớ thương nhân vật Hùng Nãi Cẩn vào vai Tử Mân Côi tiên tử. Cũng chỉ vì một chữ tình mà từ một nàng tiên tử thánh thiện bên cạnh Vương mẫu nương nương đã hạ phàm, gia nhập Bái Nguyệt giáo và bắt đầu “hắc hóa” tìm mọi cách hãm hại Bạch Mẫu Đơn (Lưu Nhất Hàm).

7 mỹ nhân Cbiz sa đọa vì tình trên màn ảnh: Lý Thấm bi thảm, trùm cuối Mẫu đơn tiên tử bị đày làm kỹ nữ - Ảnh 4

Tuệ Hòa (Vương Nhất Phi)

Vương Nhất Phi vào vai công chúa Điểu Tộc Tuệ Hòa bị ghét nhất Thiên giới trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Đây là nhân vật phản diện xinh đẹp, thủ đoạn vô biên. Cùng lớn lên với Húc Phượng (Đặng Luân) và đem lòng yêu chàng Hỏa thần này, sẵn sàng vì cứu chàng mà gia nhập Ma giới. Khi biết được Húc Phượng có tình cảm đặc biệt với Cẩm Mịch (Dương Tử), Tuệ Hòa chính là nguyên nhân khiến cặp đôi Cẩm Mịch – Húc Phượng ngược nhau hết từ kiếp này đến kiếp khác.

7 mỹ nhân Cbiz sa đọa vì tình trên màn ảnh: Lý Thấm bi thảm, trùm cuối Mẫu đơn tiên tử bị đày làm kỹ nữ - Ảnh 5

Nguyên Thuần công chúa Lý Thấm

Lý Thấm cùng từng nổi bật với vai diễn Nguyên Thuần công chúa trong Sở Kiều truyện. Từ một nàng công chúa hoạt bát, đáng yêu, chỉ vì tình yêu với Yến Tuân và bị chính người mình yêu làm tổn thương, Nguyên Thuần đã hắc hóa trở thành một nhân vật phản diện. Tuy nhiên, khán giả vẫn dành sự thương xót cho Nguyên Thuần bởi số phận vô cùng bi thảm.

7 mỹ nhân Cbiz sa đọa vì tình trên màn ảnh: Lý Thấm bi thảm, trùm cuối Mẫu đơn tiên tử bị đày làm kỹ nữ - Ảnh 6

Mẫu đơn tiên tử (Quách Phi Lệ)

Quách Phi Lệ từng có vai diễn vô cùng ấn tượng khi vào vai Mẫu đơn tiên tử trong Đông Du Ký. Từ một tiên nữ xinh đẹp nhất Thiên giới, được Vương mẫu nương nương yêu thương hết mực nhưng lại vì tình yêu với Lữ Động Tân (Mã Cảnh Đào) mà nguyện làm uyên ương, không làm tiên. Chính vì làm trái với Thiên điều nên đã bị đẩy xuống trần gian thành ca kỹ chốn thanh lâu Bạch Mẫu Đơn, chịu “một đôi tay ngọc muôn người gối”. Nhan sắc trong trẻo, thanh thoát thêm nét quyến rũ của Quách Phi Lệ trên màn ảnh cùng số phận nghiệt ngã khiến nhiều người xót thương.

7 mỹ nhân Cbiz sa đọa vì tình trên màn ảnh: Lý Thấm bi thảm, trùm cuối Mẫu đơn tiên tử bị đày làm kỹ nữ - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news