Tin mới

Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh bên 'gái lạ': Nhan sắc không thua kém Lâm Tâm Như

Thứ ba, 21/04/2020, 19:09 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoắc Kiến Hoa lại lần nữa thu hút sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, trên mạng xã hội xứ Trung, một cư dân mạng bất ngờ đăng tải hình ảnh Hoắc Kiến Hoa chụp hình với "gái lạ" tại một nhà hàng. Có thể thấy rằng, cô gái trong hình chính là nhân viên phục vụ tại nhà hàng này.

Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh cùng người hâm mộ.

Điều gây chú ý chính là nhan sắc xinh đẹp của cô gái này không hề thua kém với bà xã Lâm Tâm Như. Đặc biệt nụ cười rạng rỡ khi chụp cùng Hoắc Kiến Hoa khiến cô gái nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

Trong khi đó, Hoắc Kiến Hoa lại gương mặt lạnh lùng, không tỏ ra quá nhiều cảm xúc. Điều này làm dấy lên một hồi bình luận của dân mạng. Tuy nhiên, dường như đây chính là phong cách chụp ảnh của nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" và điều này cũng chính được Hoắc Kiến Hoa xác nhận.

Hoắc Kiến Hoa chụp ảnh thường có biểu cảm không cảm xúc.

Chính gương mặt lạnh lùng, không cảm xúc này của Hoắc Kiến Hoa đã từng gây hiểu nhầm về cuộc hôn nhân với Lâm Tâm Như. Nhiều người cho rằng, Lâm Tâm Như đã có ý mang bầu để ép Hoắc Kiến Hoa cưới. Thế nhưng, sau bao nhiêu sóng gió, cuộc hôn nhân của Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như vẫn vô cùng hạnh phúc, bất chấp những tin đồn ly hôn thường xuyên xảy ra.

Bất chấp mọi tin đồn, cặp đôi vẫn có cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Thậm chí Lâm Tâm Như còn tiết lộ rằng cô bị ông xã quản lý rất chặt, đi đâu cũng phải báo cáo trước với chồng và mẹ chồng. Dù là than thở nhưng vẫn không giấu được niềm hạnh phúc khi nhắc đến Hoắc Kiến Hoa. Dường như cô rất thích sự quản chặt của ông xã vì đó là sự quan tâm đến người mình yêu thương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news