Tin mới

Hoắc Kiến Hoa bất ngờ lộ bí mật về con người thật của Trần Kiều Ân sau 17 năm chia tay

Thứ hai, 10/02/2020, 17:15 (GMT+7)

Những chia sẻ của Hoắc Kiến Hoa về mối tình đầu Trần Kiều Ân chưa từng được công khai khiến nhiều người bất ngờ.

Dù đang có cuộc sống hạnh phúc bên Lâm Tâm Như nhưng Hoắc Kiến Hoa vẫn được người hâm mộ quan tâm khi có mối tình đầu với Trần Kiều Ân. Có thể nói, dù vướng nhiều tin đồn hẹn hò với các nam tài tử của showbiz Hoa ngữ nhưng Trần Kiều Ân chỉ công khai mối tình duy nhất với Hoắc Kiến Hoa.

Trần Kiều Ân và Hoắc Kiến Hoa từng đóng chung phim cùng nhau.

Tuy nhiên, mối tình được coi là của "tiên đồng - ngọc nữ" cũng nhanh chóng kết thúc trong sự tiếc nuối của người hâm mộ. Mới đây, trang Sohu bất ngờ dẫn lại bài phỏng vấn của Hoắc Kiến Hoa khi trả lời trên truyền thông về lý do chia tay Trần Kiều Ân. Có thể nói, đây là lần đầu tiên cũng là lần duy nhất nam tài tử tiết lộ về mối tình đầu của mình trước công chúng.

Trần Kiều Ân là mối tình đầu tiên của Hoắc Kiến Hoa.

Không giống như lời đồn trên mạng xã hội rằng cả hai chia tay vì muốn phát triển sự nghiệp, mà Hoắc Kiến Hoa tiết lộ về con người thật của Trần Kiều Ân khi đang yêu nhau. Theo ông xã Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân luôn bắt Hoắc Kiến Hoa phải báo cáo mọi lịch trình và nỗi bất an trong thời điểm cả hai hẹn hò. Nhiều lúc chính việc này khiến cho nam diễn viên bị mất bình tĩnh. Nhiều lần như thế khiến cả hai không tìm được tiếng nói chung nên đã quyết định chia tay.

Hoắc Kiến Hoa bất ngờ lộ bí mật về con người thật của Trần Kiều Ân sau 17 năm chia tay.

Có thể thấy, so với Trần Kiều Ân thì Lâm Tâm Như dường như chín chắn và trưởng thành hơn. Do đó, Hoắc Kiến Hoa đã lựa chọn kết hôn với Lâm Tâm Như sau 10 năm làm bạn. Điều đáng nói là nàng Hạ Tử Vy cũng được lòng của mẹ chồng hơn Trần Kiều Ân.

Sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như, dù cả hai thường xuyên bị vướng tin đồn trục trặc tình cảm nhưng họ vẫn có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên con gái nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news