Tin mới

Hoắc Kiến Hoa đánh mất hình ảnh soái ca: Ăn mặc luộm thuộm, ngoáy mũi nơi công cộng

Thứ hai, 05/12/2022, 11:10 (GMT+7)

Từng là 'nam tài tử' của làng điện ảnh Hoa ngữ với hình ảnh lạnh lùng, soái ca, sau khi trở thành ông bố bỉm sữa, Hoắc Kiến Hoa hiện trở thành 'ông chú' già và tuềnh toàng.

Hoắc Kiến Hoa từng là cái tên được các nhà sản xuất ưu ái lựa chọn cho các dự án phim của mình nhờ diễn xuất tự nhiên và ngoại hình 'nam thần'.

Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Lâm Tâm Như và trở thành ông bố bỉm sữa, ngoại hình và sắc vóc của Hoắc Kiến Hoa lao dốc không phanh.

Sau bộ phim Trúc mộng tình duyên năm 2019 đóng cùng Dương Mịch, Hoắc Kiến hoa chưa đóng thêm một bộ phim nào mới mà thay vào đó, anh chủ yếu dành thời gian chăm sóc cho con, gặp gỡ bạn bè và thi thoảng có những chuyến đi chơi với vợ. 

Sau khi về chung nhà với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa gần như rút lui khỏi làng giải trí. Ảnh: Internet
Sau khi về chung nhà với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa gần như rút lui khỏi làng giải trí. Ảnh: Internet

Nam diễn viên cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa chọn được dự án phim nào mới cũng không tham gia vào các sự kiện. Đây được xem là giai đoạn nam diễn viên đang 'xả hơi' sau thời gian đóng phim tại Đại lục. 

Trong vài năm gần đây, truyền thông Đài Loan hé lộ Hoắc Kiến Hoa đang có cuộc sống thoải mái ở nhà và duy trì được thói quen đọc sách cũng như tận hưởng cuộc sống không khác nào một người đã nghỉ hưu.

Khác với Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như hiện đã là nhà sản xuất phim và đang có những dự án phim truyền hình. Cả hai vợ chồng đều có sự phân công rõ ràng.

Cách đây ít ngày, truyền thông Đài Loan chụp được hình ảnh Hoắc Kiến Hoa dạo phố. Trong ảnh, nam diễn viên diện áo thun xanh, quần tây, đầu đội nón vô cùng giản dị.

Hoắc Kiến Hoa đánh mất hình ảnh soái ca: Ăn mặc luộm thuộm, ngoáy mũi nơi công cộng - Ảnh 1

 

Hình ảnh nam tài tử ngoáy mũi nơi công cộng khiến không ít fan thất vọng. Ảnh: Internet
Hình ảnh nam tài tử ngoáy mũi nơi công cộng khiến không ít fan thất vọng. Ảnh: Internet

Do lâu Hoắc Kiến Hoa không xuất hiện trên màn ảnh nên với diện mạo này, Hoắc Kiến Hoa trông vô cùng lôi thôi, không còn chú trọng đến hình ảnh của mình.

Sau khi đi dạo trên phố, Hoắc Kiến Hoa đã ghé vào một quán cafe để gặp một người bạn và nam diễn viên khá thoải mái, không còn giữ hình tượng như những năm trước đó. 

Đáng nói trong quá trình trong quá trình trò chuyện, nam tài tử thỉnh thoảng nhìn vào điện thoại và cười phá lên như được mùa, khác xa với hình ảnh lạnh lùng trên màn ảnh.

Thậm chí, nam diễn viên còn thản nhiên ngoáy mũi nơi công cộng khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, thậm chí xen lẫn thất vọng về hình tượng nam thần bị sụp đổ. 

Chắc có lẽ sẽ có không ít người hâm mộ của nam diễn viên sẽ bất ngờ và thắc mắc liệu rằng đây có phải là Hoắc Kiến Hoa lạnh lùng mà mọi người từng biết hay không.

Truyền thông Đài Loan cũng tiết lộ rằng nam diễn viên đã ở lại cửa hàng gần nửa tiếng đồng hồ để mua đồ ăn nhẹ và nhu yếu phẩm hàng ngày. Điều khiến nhiều người không ngờ chính là thời điểm hiện tại nam tài tử sẵn sàng quan tâm đến nhiều điều nhỏ nhặt trong nhà và điều này cũng chứng tỏ ông xã Lâm Tâm Như là người rất có trách nhiệm trong gia đình, thay vì đùn đẩy mọi việc cho bảo mẫu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news