Tin mới

Lâm Tâm Như tiết lộ sự thật việc Hoắc Kiến Hoa bị cho 'bám váy vợ' 

Thứ năm, 17/11/2022, 10:21 (GMT+7)

Nàng 'Hạ Tử Vy' Lâm Tâm Như mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông về cách để vượt qua sóng gió trong hôn nhân khi sống cùng chồng bị cho 'bám váy vợ'.

Mặc dù Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn được 4 năm và có với nhau một ái nữ nhưng dường như cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của dư luận. 

Đáng nói cặp đôi liên tục dính vào những tin đồn tiêu cực như Ngoại tình, ly hôn, bất đồng quan điểm, ép cưới...

Trên thực tế, trong vài năm trở lại đây, truyền thông Hoa ngữ liên tục đưa ra nhận định rằng nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa hiện đang rơi vào giai đoạn sa sút sự nghiệp. 

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong đám cưới thế kỷ. Ảnh: Internet
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa trong đám cưới thế kỷ. Ảnh: Internet

Thời kỳ còn ở đỉnh cao, nam tài tử họ Hoắc nhận được nhiều lời mời của nhãn hàng cũng như các nhà sản xuất. Thậm chí được săn đón vô cùng nồng nhiệt. Nam diễn viên 7X sở hữu khả năng diễn xuất ổn định cùng vẻ ngoài nam tính, lạnh lùng, được 'đo ni đóng giày' trong nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn. 

Hoắc Kiến Hoa từng góp mặt trong nhiều dự án phim đình đám như Hoa thiên cốt, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Hậu cung như ý truyện...

Năm 2017, anh gần như vắng bóng khỏi phim trường và ít có cơ hội làm việc vì sự cạnh tranh đến từ nhiều gương mặt mới trong làng giải trí. 

Chia sẻ về việc 'biệt tích' khỏi làng giải trí trong suốt 2 năm qua, Hoắc Kiến Hoa từng tiết lộ cho biết mình không chọn được kịch bản thích hợp nên quyết định dành thời gian cho gia đình, ngoài ra bản thân anh cũng không còn quá nhiều hoài bão và tham vọng trong sự nghiệp nữa. 

Cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhận về nhiều tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet
Cuộc sống hôn nhân của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa nhận về nhiều tin đồn thất thiệt. Ảnh: Internet

Nam tài tử họ Hoắc thừa nhận mình muốn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình cũng như vun vén cho tổ ấm nhỏ nên đã tình nguyện ở nhà để vợ yên tâm phát triển sự nghiệp. 

Đây cũng chính là lý do mà nam diễn viên quyết định lui về hậu trường trong suốt thời gian vừa qua và chấp nhận việc đánh mất hào quang mà mình từng có. 

'Khi đến một độ tuổi nhất định, ta cần sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống. Tôi không thể như trước, một năm quay đến 7 bộ phim, như vậy còn gì là cuộc sống nữa', Hoắc Kiến Hoa chia sẻ. 

Năm 2016, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như chính thức về chung một nhà nhưng cuộc hôn nhân của cả hai thường xuyên phải đối diện với những tin đồn thất thiệt.

Trước tin đồn Lâm Tâm Như can thiệp vào các mối quan hệ cũng như sự nghiệp của chồng, Hoắc Kiến Hoa đã từng lên tiếng phủ nhận, thậm chí còn không ít lần khẳng định rằng Lâm Tâm Như chính là sự lựa chọn thích hợp nhất với anh.

Sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa dành trọn thời gian cho gia đình và rút lui khỏi showbiz. Ảnh: Internet
Sau khi kết hôn, Hoắc Kiến Hoa dành trọn thời gian cho gia đình và rút lui khỏi showbiz. Ảnh: Internet

Trong khi đó, về phía Lâm Tâm Như, nữ diễn viên bắt đầu chuyển hướng sự nghiệp diễn xuất từ quê nhà lên Đại lục. Ngoài việc phát triển các dự án cá nhân, nữ diễn viên vẫn chú tâm vào việc chăm sóc tổ ấm nhỏ. 

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lâm Tâm Như bất ngờ đăng tải đoạn video chia sẻ bí quyết luôn tràn đầy sức sống. Chính sự tự tin cùng phong cách giản dị của cô làm cho nhiều khán giả phải tan chảy. 

Không ít người phải trầm trồ và ngưỡng mộ vì cô có thể duy trì việc giữ gìn nhan sắc cùng vóc dáng dù đã ngoài 40 tuổi. 

Chia sẻ về ông xã, Lâm Tâm Như thừa nhận trong vài năm gần đây, Hoắc Kiến Hoa đang 'thất nghiệp' nhưng cũng nhanh chóng minh oan cho chồng rằng hiện tại, ông xã vẫn đang chọn kịch bản và mong sẽ tìm được kịch bản hay bởi 'Anh ấy quan trọng chất lượng chứ không quan trọng số lượng'.

Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng tiết lộ rằng con gái quấn Hoắc Kiến Hoa nên được ông xã vô cùng cưng chiều và ông xã là người thích đưa vợ con đi chơi, đi du lịch thay vì bon chen với showbiz. 

Giữa tin đồn 'bám váy vợ', đây có lẽ là câu trả lời đanh thép nhất mà Lâm Tâm Như phủ đầu netizen cũng như lấy lại được danh dự và hình ảnh 'nam thần' của Hoắc Kiến Hoa trong lòng những người hâm mộ. Cũng chính bởi sự trân trọng giành cho nhau mà Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn duy trì được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bất chấp mọi tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news