Tin mới

Hoắc Kiến Hoa lui về hậu trường để Lâm Tâm Như tỏa sáng

Thứ sáu, 25/11/2022, 19:04 (GMT+7)

Sau khi có con, Hoắc Kiến Hoa dần không còn hoạt động nghệ thuật mà dành thời gian chăm sóc cho con gái cùng gia đình.

Mới đây, trang 163 đưa tin Hoắc Kiến Hoa bị bắt gặp trò chuyện vui vẻ và uống cà phê cùng với bạn bè cả một buổi chiều. Theo miêu tả của trang này, nam tài tử họ Hoắc đã rất lâu rồi không tham gia nghệ thuật, người hâm mộ thường bắt gặp nam diễn viên dành thời gian tận hưởng cuộc sống.

Những hình ảnh chụp lại từ người hâm mộ cho thấy Hoắc Kiến Hoa không còn phong độ và chăm chút ngoại hình như trước. Nam diễn viên thường ăn mặc đơn giản, thân hình đôi lúc bị nhận ra đã phát tướng khiến người hâm mộ khó nhận ra.

Hoắc Kiến Hoa tận hưởng cuộc sống thảnh thơi.
Hoắc Kiến Hoa tận hưởng cuộc sống thảnh thơi.

Trang 163 nhận xét tài tử Hoa Thiên Cốt nhìn già nhanh, không còn bảnh bao như tài tử thời còn xuất hiện ở sự kiện hay trên màn ảnh. Hiện tại, Hoắc Kiến Hoa dành thời gian cho công việc đầu tư kinh doanh chứ không còn mặn mà với hoạt động nghệ thuật.

Dù chưa tuyên bố giải nghệ nhưng nhiều người nhận ra ông xã Lâm Tâm Như đã giải tán phòng làm việc. Nam diễn viên giờ đây không muốn đi đóng phim xa nhà vì muốn giành thời gian bên gia đình đặc biệt là việc chăm sóc cho con gái Tiểu Cá Heo. 

Nam diễn viên dành nhiều thời gian bên gia đình nhất là con gái Cá Heo nhỏ.
Nam diễn viên dành nhiều thời gian bên gia đình nhất là con gái Cá Heo nhỏ.

Trong một bài phỏng vấn Lâm Tâm Như tiết lộ, vợ chồng cô thống nhất quan điểm sẽ luôn có một người bên cạnh đồng hành cùng con gái. Nếu Lâm Tâm Như đi làm thì Hoắc Kiến Hoa ở nhà chăm con. Đúng như lời nữ diễn viên "Tân dòng sông ly biệt' chia sẻ, thời gian gần đây, Lâm Tâm Như đã quay lại hoạt động nghệ thuật và Hoắc Kiến Hoa thì vắng bóng khỏi màn ảnh.

Nam diễn viên thậm chí cũng không còn xuất hiện nhiều ở các sự kiện. Lần cuối cùng khán giả thấy Hoắc Kiến Hoa đóng phim với vai chính là Hậu cung Như Ý truyện năm 2018. Ngoài ra, nam diễn viên cũng tham gia Hoa đăng sơ thượng do Lâm Tâm Như đóng chính và sản xuất, với vai trò khách mời.

Hoắc Kiến Hoa lui về hậu trường để Lâm Tâm Như tỏa sáng - Ảnh 1

Không ít khán giả tiếc nuối khi Hoắc Kiến Hoa nghỉ hưu sớm như thế này. Thế nhưng, trang QQ phân tích rằng, do tuổi tác nên nam diễn viên đã gặp nhiều khó khăn để tìm kịch bản phù hợp. Dù diễn xuất không tệ nhưng đến nay anh vẫn chưa có một giải thưởng lớn nào. Chính vì vậy, nam diễn viên mới chọn việc tạm dừng sự nghiệp ở tuổi 43.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news