Tin mới

Hoắc Kiến Hoa làm một điều khiến Lâm Tâm Như ghen với Lâm Chí Dĩnh

Thứ năm, 24/03/2022, 16:14 (GMT+7)

Hành động của Hoắc Kiến Hoa khiến Lâm Tâm Như ghen tị với tình cũ Lâm Chí Dĩnh dù cả 2 đã chia tay 27 năm.

Vừa qua, loạt hình ảnh Lâm Tâm NhưLâm Chí Dĩnh đứng chung sân khấu sau 27 năm chia tay được chia sẻ rầm rộ. Có thể thấy mối quan hệ hiện tại của hai người đang rất tốt. Hậu chia tay họ không trở thành kẻ thù trở về với vị trí những người bạn tốt của nhau. Mới đây, những bức ảnh hậu trường họp báo chung của hai người cũng được hé lộ. 

Hoắc Kiến Hoa làm một điều khiến Lâm Tâm Như ghen với Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 1

Ngày ấy, Lâm Tâm Như mặc một bộ cánh màu vàng, tóc bới cao, làn da trắng nõn đầy sức hút. Có thể thấy nhan sắc người đẹp được gìn giữ rất tốt dù đã bước sang tuổi 46.

Lâm Chí Dĩnh mặc bộ âu phục xanh da trời ngồi cạnh, vô cùng tao nhã. Hai người chung một khung hình khiến khán giả vô cùng thích thú. Dù sao, họ cũng là mối tình thời thanh xuân của nhau. Trong cuộc phỏng vấn, Lâm Tâm Như tiết lộ chồng cô, Hoắc Kiến Hoa và Lâm Chí Dĩnh có mối quan hệ cá nhân rất tốt., họ thường trò chuyện trên MXH để chào buổi sáng và gửi đồ ăn cho nhau. Khi Lâm Tâm Như nói những lời này, Lâm Chí Dĩnh thường xuyên mỉm cười và gật đầu xác nhận. Sau đó, Lâm Tâm Như còn nói đùa và tỏ ra ghen tị rằng chồng cô gửi tin nhắn cho Lâm Chí Dĩnh nhiều hơn vợ.

Hoắc Kiến Hoa làm một điều khiến Lâm Tâm Như ghen với Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 2
Hoắc Kiến Hoa làm một điều khiến Lâm Tâm Như ghen với Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 3

Chuyện kể ra khiến mọi người bật cười, bầu không khí buổi phỏng vấn rất hòa hợp. Có thể nói Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh giờ như những người bạn cũ gặp lại. Lâm Tâm Như thì thường xuyên tỏ vẻ thích thú còn Lâm Chí Dĩnh lại có chút ngại ngùng. Nam diễn viên thường xuyên sờ trán, đỏ mặt và không dám nhìn thẳng mặt bạn gái cũ.

Tái ngộ sau 27 năm chia tay, cả Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh đều cư xử rất lịch lãm. Họ từng có một chuyện tình gây xôn xao Cbiz. Khi ấy, cả 2 gặp gỡ và nảy sinh tình cảm sau lần hợp tác trong phim Bá Vương Học Đường.

Hoắc Kiến Hoa làm một điều khiến Lâm Tâm Như ghen với Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 4

Khi còn yêu sâu đậm, Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh từng ra mắt bố mẹ hai bên và đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, thời điểm đó Lâm Chí Dĩnh phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Những lần gặp gỡ, trò chuyện của họ giảm dần. Theo thời gian, cả 2 chọn chia tay. Lâm Tâm Như từng công khai phủ nhận tin đồn họ rạn nứt vì có người thứ 3. Thậm chí, người đẹp còn nói đùa rằng lý do chia tay là do đối phương quá tốt.

Hoắc Kiến Hoa làm một điều khiến Lâm Tâm Như ghen với Lâm Chí Dĩnh - Ảnh 5

Hậu chia tay Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh cũng không gây ồn ào. Thậm chí, nhiều năm sau họ còn thân thiết tựa như những người bạn. Điều này cho thấy không phải ai yêu vào cũng gặp rắc rối sau khi chia tay. Chúng ta hoàn toàn có thể dành cho nhau sự tôn trọng và đàng hoàng nếu đủ yêu sâu sắc.

(Theo Sohu)

>> Xem thêm: Lâm Tâm Như tái ngộ tình cũ Lâm Chí Dĩnh sau 27 năm, tiết lộ mối quan hệ hiện tại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news