Tin mới

Cảnh Điềm lộ bụng mang dạ chửa được Hứa Khải ân cần dìu dắt: Xuất hiện chi tiết bất thường?

Thứ năm, 24/03/2022, 10:52 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Cảnh Điềm và Hứa Khải trong hậu trường nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Sau một thời gian vắng mặt, Hứa Khải và Cảnh Điềm đều xuất hiện trong hậu trường nhận được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Theo chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh của Cảnh Điềm và Hứa Khải với tạo hình trong phim "Lạc Du Nguyên".

Trong hình ảnh chụp lén này có thể thấy, nhan sắc cực phẩm của cặp đôi khiến người hâm mộ phải ngất ngây. Bất chấp chất lượng hình ảnh không tốt cùng góc chụp lén hiểm hóc, Cảnh Điềm và Hứa Khải vẫn đẹp rạng ngời.

Cảnh Điềm lộ bụng mang dạ chửa được Hứa Khải ân cần dìu dắt: Xuất hiện chi tiết bất thường? - Ảnh 1

Điều đáng chú ý là hành động thân mật của cặp đôi này. Trong khi Hứa Khải ân cần dỡ Cảnh Điềm thì nữ diễn viên lại lộ bụng bầu to vượt mặt. Theo như kịch bản tiết lộ thì Cảnh Điềm và Hứa Khải giả trang thành đôi phu thê và nam chính dìu dắt nữ chính khi cô "bụng mang dạ chửa".

Thế nhưng, không ít dân mạng nhận ra điều sai sai trong bụng bầu của Cảnh Điểm là hóa trang hơi thiếu tinh tế khi nhìn phát là biết ngay bụng giả. Rõ ràng chiếc bụng bầu này thấp hơn nhiều so với những người phụ nữ mang thai.

Dù vậy nhưng fan vẫn mong chờ sự xuất hiện của Cảnh Điềm và Hứa Khải sẽ làm nên kỳ tích cho bộ phim này.  

Cảnh Điềm lộ bụng mang dạ chửa được Hứa Khải ân cần dìu dắt: Xuất hiện chi tiết bất thường? - Ảnh 2

Lạc Du Nguyên được biết là bộ phim được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn. Nếu ai quan tâm những truyện của tác giả này thì chắc chắn phải đón nhận những cảnh ngược tâm thê thảm của cặp nhân vật chính thậm chí là những cái kết buồn đến đau thắt lòng. 

Chính vì những phân cảnh nặng về biểu cảm nên đòi hỏi phải có diễn xuất linh hoạt. Ngoài nhan sắc cực phẩm của cả hai thì diễn xuất của họ vẫn còn phải cố gắng nhiều. Trong khi Hứa Khải cũng được nhận xét diễn xuất bình thường còn "đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" thì lại bị chê khá nhiều về diễn xuất và đến nay, ngoài "Tư Đằng" thì Cảnh Điềm vẫn chưa có bộ phim nào thực sự nổi trội đánh dấu tài năng của cô. 

Cảnh Điềm lộ bụng mang dạ chửa được Hứa Khải ân cần dìu dắt: Xuất hiện chi tiết bất thường? - Ảnh 3
Cảnh Điềm lộ bụng mang dạ chửa được Hứa Khải ân cần dìu dắt: Xuất hiện chi tiết bất thường? - Ảnh 4

Chủ yếu những bộ phim có sự xuất hiện của Cảnh Điềm hầu hết nhận được lời khen về nhan sắc cùng thần thái xuất thần của cô nàng. Chính vì vậy, nhiều người kỳ vọng vào bộ phim này sẽ tạo nên điểm nhấn đánh dấu sự nghiệp của cả hai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news