Tin mới

Hoắc Kiến Hoa nổi cơn ghen, chỉ tay vào mặt đàn em khi bắt gặp Lâm Tâm Như hôn trai trẻ

Thứ hai, 20/07/2020, 17:24 (GMT+7)

Trong lúc say xỉn, Hoắc Kiến Hoa đã dùng tay chỉ 'dằn mặt' đàn em vì đã hôn bà xã của mình.

Lâm Tâm Như đã chính thức quay lại quỹ đạo công việc sau thời gian ở nhà chăm con gái đầu lòng. Tác phẩm đánh dấu sự nghiệp của mình là bộ phim "Chàng trai của tôi"  cùng đàn em kém 16 tuổi Trương Hiên Duệ. Trong bộ phim này, Lâm Tâm Như và Trương Hiên Duệ đóng vai tình nhân và đã có những cảnh thân mật với nhau.

Lâm Tâm Như đã trở lại với công việc sau thời gian sinh con.

Trước màn thấy bà xã của mình thân mật với đàn em, trong lúc say rượu, Hoắc Kiến Hoa đã nổi cơn ghen, chỉ tay thẳng mặt ‘cảnh cáo’ đàn em.

“Chính là cậu à, cậu là cái tên to gan dám hôn bà xã tôi? Cậu thấy thế nào?”, Một người trong bữa tiệc đã tiết lộ câu nói của Hoắc Kiến Hoa trong buổi tiệc.

Cảnh thân mật của cô với đàn em khiến Hoắc Kiến Hoa nổi cơn ghen.

Do khá ngại ngùng, nên Trương Hiên Duệ đã vội vã đứng tiếp rượu đàn anh và khéo léo đổi câu chuyện để không khí bớt căng thẳng. Từ những hành động trên có thể thấy, Hoắc Kiến Hoa dành tình cảm rất nhiều cho bà xã của mình.

Có thể thấy tình cảm Hoắc Kiến Hoa dành cho Lâm Tâm Như rất sâu nặng.

Là một trong những cặp vợ chồng nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa liên tục xuất hiện trên mặt báo của xứ Trung. Không phải là những hình ảnh hạnh phúc mà toàn những tin đồn nghi vấn cả hai đang rạn nứt tình cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dù nhiều lần lên tiếng giải thích về tin đồn trục trặc tình cảm nhưng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn liên tục bị những tin đồn không hay xuất hiện.

Hoắc Kiến Hoa và Lâm Tâm Như nắm tay nhau vượt qua những tin đồn thất thiệt.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cặp đôi đã thoải mái bày tỏ tình cảm công khai và thường xuyên bị paparazi chụp được. Không quá khoa trương về tình cảm, cũng không phản ứng gay gắt trước những lời đồn thất thiệt về mình, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa vẫn lặng lẽ cầm tay nhau giữ tổ ấm của mình suốt 4 năm kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news