Tin mới

Lâm Tâm Như 'chơi lớn' khoe nhẫn kim cương bên hội bạn thân giàu có

Thứ năm, 02/07/2020, 15:03 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Lâm Tâm Như khiến nhiều người bất ngờ về độ chịu chơi đồng thời cũng ngầm khoe khối tài sản khủng của mình.

Lâm Tâm Như được biết đến là sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cô nàng cũng có khối tài sản khủng sau nhiều năm hoạt động trong nghề.

Lâm Tâm Như xuất hiện bên hội bạn.

Vốn nổi danh là mỹ nhân sống tiết kiệm, phong cách giản dị,  ít phô trương, thế nhưng, trong bức ảnh mới đây của Lâm Tâm Như, người hâm mộ được phen "lóa mắt" khi trên ngón tay cô nàng đeo những chiếc nhẫn sang chảnh, được đoán có giá trị khủng.

Ngoài nhẫn giá trị khủng thì chiếc vòng tay của Lâm Tâm Như cũng giá trị không kém.

Ngoài ba chiếc nhẫn có giá trị siêu khủng, Lâm Tâm Như cũng đeo chiếc lắc vàng được cho là có giá trị không kém. Món trang sức này hoàn toàn khác hẳn với phong cách trước đây của bà xã Hoắc Kiến Hoa.

Dù chỉ là tiệc sinh nhật kín của bạn bè nhưng người hâm mộ lại gọi là tiệc của người giàu vì hội tụ toàn người phụ nữ đều có gia thế khủng như Lâm Hy Lôi - nàng ngọc nữ Đài Loan có chồng là thương nhân người Mỹ gốc Hoa nổi tiếng. Bên cạnh đó còn có Tăng Hinh Ngọc - vợ của tỷ phú Đài Loan Quách Đài Minh - chủ tịch tập đoàn nổi tiếng Foxconn.

Hội chị em giàu có của Lâm Tâm Như.

Toàn hội những người giàu nhưng cả ba đều ăn mặc giản dị và khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news