Tin mới

MC Đại Nghĩa lộ nghi vấn 'về chung một nhà' với bạn trai tin đồn?

Thứ hai, 20/07/2020, 12:03 (GMT+7)

Thêm một lần nữa, MC Đại Nghĩa lại làm dấy lên nghi vấn công khai nhà chung với bạn trai tin đồn Võ Tấn Phát.

Có thể nói, tin đồn tình cảm giữa MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát vẫn luôn là đề tài thu hút sự chú ý của người hâm mộ bao nhiêu năm nay. Dù đã bị soi ra nhiều bằng chứng tình cảm nhưng cả vẫn đều giữ im lặng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, MC Đại Nghĩa đăng tải hình ảnh ngôi nhà mới hoàn thiện kèm theo dòng trạng thái: "Một ngôi nhà xinh xinh cho chính mình. Cũng hơn 2 tháng cho nơi đây, là công sức, là sự chắt chiu nay mới nên vóc nên hình, để giờ đây mọi thứ đang đi vào giai đoạn hoàn thiện".

MC Đại Nghĩa chia sẻ ngôi nhà mới.

Cũng bức ảnh ngôi nhà này, Tấn Phát cũng đăng trên trang cá nhân của mình cùng lời chia sẻ: "Gần 4 tháng thi công và hoàn thiện nội thất cơ bản, căn nhà đầu tiên với tất cả yêu thương do đích thân Phát chọn từng viên gạch lót, màu sơn, sàn gỗ, đèn... là người duy mỹ nên mọi thứ Phát làm đều phải chất lượng và đẹp mắt".

Võ Tấn Phát cũng đăng trên trang cá nhân của mình.

Động thái trùng hợp này của hai người lần nữa làm dấy lên nghi vấn sống chung một nhà của cả hai. Tuy nhiên, vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên MC Đại Nghĩa tới nay vẫn 1 mực giữ im lặng về thực hư mối quan hệ trên mức đồng nghiệp này với đàn em Võ Tấn Phát.

Chuyện tình cảm của MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đã sớm xuất hiện từ lâu. Hồi đầu năm, trong mùa Valentine vừa qua, Tấn Phát đã đăng tải bức ảnh ngồi cạnh một giỏ hoa hồng lớn, kèm dòng trạng thái: "Cũng 3 năm được tặng và nhận quà Valentine. I love you".

MC Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát mặc áo đôi với nhau.

Điều đáng chú ý là Nghệ sĩ Lê Giang viết ở dưới phần bình luận rằng: "Chị đang quay với Nghĩa này", khiến dân mạng càng tin chắc người tặng hoa chính là nam MC "Giọng ải giọng ai".

Không dừng lại ở bài đăng này, Tấn Phát đã không ít lần đăng ảnh chụp chung với đàn anh. Hai người cùng đi du lịch, mặc đồ đôi. Nam MC sinh năm 1995 còn gọi Đại Nghĩa là "Babie".

Về phía MC Đại Nghĩa cũng đã chưa sẻ hai bức ảnh của anh và Tấn Phát chụp chung với một chiếc xe đạp với dòng chú thích: "Cũng mày mò lắp ráp xong chiếc xe đạp để tui đi siêu thị".

Hiện tại 2 nhân vật vẫn chưa có phản hồi gì về tin đồn mà chỉ tập trung vào công việc. Cặp đôi có chung quan điểm, khẳng định không phản hồi gì về "những câu chuyện bên ngoài lề cuộc sống, công việc".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news