Tin mới

Hoài Lâm bất ngờ công khai 'đứa con tinh thần' mới sau khi bị vợ cũ tuyệt tình về việc tái hợp

Thứ tư, 09/09/2020, 09:33 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Hoài Lâm thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau khi vợ cũ có hành động tuyệt tình về việc tái hợp.

Mới đây, Hoài Lâm lần đầu tiên có động thái sau khi ly hôn với Bảo Ngọc thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, con nuôi Hoài Linh đã chính thức mở lại trang cá nhân và thay đổi hết ảnh đại diện và ảnh bìa. Điều này có thể khẳng định, nam ca sĩ đã lấy lại tình thần sau nhiều tháng ở ẩn vì suy sụp khi công khai chuyện ly hôn.

Hoài Lâm đã có sự thay đổi trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ hình ảnh đầu tiên xuất hiện trong phòng thu để bắt đầu một dự án âm nhạc mới của mình. Nam ca sĩ dường như đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn tái xuất showbiz của mình.

Hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm xuất hiện trên trang cá nhân. Ảnh FBNV

Chưa biết ca khúc âm nhạc mới của Hoài Lâm là gì ngoài hashtag #CĐTNM, thế nhưng, "đứa con" mới này của Hoài Lâm cũng được nhiều người hâm mộ chờ đợi. Sau bao tháng ngày 'biến mất" khỏi làng giải trí với chuỗi scandal ồn ào đời tư, con nuôi Hoài Lâm đã sẵn sàng trở lại con đường nghệ thuật của mình.

Chỉ một đoạn teaser ngắn, người hâm mộ có thể thấy được những nốt nhạc nhẹ nhàng. Nhiều người dự đoán nó sẽ tạo ra làn sóng mới sau ca khúc "Hoa nở không màu".

Hình ảnh tươi tắn của Hoài Lâm sau khi tái xuất. Ảnh FBNV

Điều đặc biệt là hình ảnh điển trai, tươi tắn của Hoài Lâm đã thu hút sự chú ý của không ít người hâm mộ. Chỉ một chi tiết nhỏ cũng thấy giọng ca "Hoa nở không màu" đã lấy lại được tinh thần tươi trẻ của mình. Có thể nói, từ khi ly hôn đến nay, Hoài Lâm chưa một lần khiến fan thấy được hình ảnh chỉn chu, rạng ngời như hiện tại.

Hoài Lâm lãng tử trong quá khứ. Ảnh internet

Hoài Lâm từng được biết đến ca sĩ đầy triển vọng của làng giải trí Việt. Không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà nam ca sĩ còn hội tụ nhiều yếu tố rất vững chắc như giọng ca trời phú hay có sự nâng đỡ của nhiều người như Danh hài Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Anh cũng từng là niềm mong đợi của Hoài Linh về thành công trong sự nghiệp. Thế nhưng, đang ở đỉnh cao của sự nghiệp thì Hoài Lâm bất ngờ vướng vào loạt ồn ào đời tư rồi bỏ bê hào quang của mình.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc cùng 2 con gái trước khi ly hôn. Ảnh Internet

Dù đã bị nhiều người phản đối nhưng Hoài Lâm vẫn quyết định kết hôn với Bảo Ngọc - cháu gái của NSƯT Bảo Quốc và sinh được 2 người con gái. Thế nhưng,  dù đã từng kiên trì bảo vệ hạnh phúc của mình nhưng Hoài Lâm và Bảo Ngọc cũng không tránh được nhiều sóng gió khi làm bố mẹ còn quá trẻ. Sau đó, cả hai đã bất ngờ tuyên bố ly hôn.

Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc vẫn xuất hiện rạng ngời cùng 2 con. Cô nàng khẳng định không cần Hoài Lâm chu cấp vẫn có thể nuôi con. Mới đây, cháu gái NSUT Bảo Quốc tuyệt tình, phản ứng gắt khi bị khuyên tái hợp với chồng cũ. Cô nàng không muốn ai nhắc đến Hoài Lâm trong bài viết thường ngày của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news