Tin mới

Câu view bất chấp, con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích làm đồ dễ gây rủi ro về sức khỏe

Thứ ba, 08/09/2020, 17:14 (GMT+7)

Dù liên tục bị chỉ trích vì lãng phí khi làm những đồ ăn 'nhảm', Hưng Vlog cũng bất chấp làm những video câu view.

Mới đây trên kênh Youtube của mình, Hưng Vlog tiếp tục tung ra một video về một thí nghiệm, pha trộn 50 loại nước ngọt vào một chiếc cốc khổng lồ để "troll" 3 đứa em thân thiết của mình.

Hưng Vlog trộn 50 loại nước ngọt với nhau. Ảnh internet

Sau khi trộn xong, Hưng Vlog cũng nến thử, chính anh cũng thừa nhận rằng vị nó rất buồn cười và khó tả. Dù tạo ra loại nước hỗn hợp này nhưng con trai Bà Tân Vlog cũng đưa ra khuyến cáo đến mọi người không nên học theo cách làm này để pha uống.

Thế nhưng, sau khi đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Một số người lại chỉ trích rằng Hưng Vlog đang lãng phí  nước khi đổ như thế này chỉ có thể đổ đi chứ không uống được. Chưa dừng lại ở đó, một số người cho rằng nếu những video này để trẻ em xem được sẽ làm chúng học theo rồi gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Bình luận của dân mạng. Ảnh chụp màn hình

Đây không phải lần đầu tiên Hưng Vlog nhận nhiều chỉ trích đến như vậy. Trước đó, con trai bà Tân Vlog dụ 2 em vào rồi lấy nhang, tiền vàng âm phủ và hai nải chuối ra cúng bái như người đã khuất. Bất chấp việc 2 em khó chịu, Hưng Vlog vẫn vô tư đốt nhang rồi cắm vào hai nải chuối gây phản cảm.  Sau đó lại một video luộc thịt và luộc rau bằng nước ngọt có ga gây lãng phí.

Con trai bà Tân Vlog có những video nhảm chỉ vì câu view. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, chàng trai này lại bỏ qua tất cả những góp ý của cư dân mạng vẫn tiếp tục làm những video như này bất chấp việc bị tẩy chay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news