Tin mới

Trấn Thành lộ diện với ngoại hình già nua sau ồn ào khiến dân tình thảng thốt

Thứ năm, 18/05/2023, 09:56 (GMT+7)

Lộ diện sau hàng loạt những ồn ào không đáng có, Trấn Thành dường như già đi cả chục tuổi, ngầm phủ nhận chuyện bản thân bị công chúng tẩy chay. 

Trong suốt thời gian vừa qua, cái tên Trấn Thành được xem là tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông. Nam danh hài liên tục dính vào nhiều ồn ào gây chấn động MXH. 

Trước những ồn ào, nam danh hài liên tục chọn cách im lặng và biến mất khỏi showbiz. 

Vào tối 16/5, sau hàng loạt những đồn đoán và ekip của Người Ấy Là Ai đã xác nhận Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò của MC trong mùa 5. 

Không những thế, hình ảnh mới toanh của nam MC đình đám đã được công bố. Xuất hiện trong hình ảnh này, Trấn Thành để râu ria rậm rạp với diện mạo hoàn toàn khác lạ so với trước. 

Trấn Thành lộ diện với ngoại hình già nua sau ồn ào khiến dân tình thảng thốt - Ảnh 1
 
Trấn Thành lộ diện với ngoại hình già nua sau ồn ào khiến dân tình thảng thốt - Ảnh 2
 
Diện mạo mới đây của Trấn Thành sau ồn ào phát ngôn nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet
Diện mạo mới đây của Trấn Thành sau ồn ào phát ngôn nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, diện mạo này của Trấn Thành nhận về nhiều lời chê bai khi cho rằng anh già đi cả chục tuổi. Thậm chí nó còn không phù hợp với tính chất chương trình mà nam danh hài đang dẫn dắt. 

Cùng với đó, ekip của Rap Việt mùa 3 cũng đã thông báo việc nam danh hài Trấn Thành giữ vai trò host của show là thật. 

Điều này cho thấy không hề có chuyện Trấn Thành bị cấm sóng hay tẩy chay như nhiều lời đồn thổi thất thiệt trong suốt thời gian vừa qua. 

Sau loạt ồn ào, Trấn Thành hiện vẫn đang đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình nổi tiếng. Ảnh: Internet
Sau loạt ồn ào, Trấn Thành hiện vẫn đang đảm nhận vai trò MC của nhiều chương trình nổi tiếng. Ảnh: Internet

Tập đầu tiên của gameshow này sẽ chính thức lên sóng vào tối 19/5 tới đây với dàn khách mời gồm người mẫu Minh Tú, ca sĩ Võ Hạ Trâm, diễn viên Song Luân. 

Thông tin nam MC Trấn Thành làm người dẫn chương trình Người Ấy Là Ai mùa 5 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo các khán giả. 

Đa phần netizen đều lên tiếng ủng hộ nam MC tiếp tục đảm nhận vai trò cầu nối giữa nữ chính với cố vấn và dàn thí sinh nam, đưa là lời khuyên về tình yêu và giúp nữ chính vượt qua quá khứ. 

Trấn Thành được biết đến là nam MC nổi tiếng sở hữu khả năng hoạt ngôn, kiến thức rộng cùng sự hóm hỉnh. Nam danh hài là cái tên thường xuyên được mời làm giám khảo hay MC trong gameshow lớn. 

Trong suốt thời gian gần đây, nam Mc nổi tiếng khiến dân tình xôn xao về việc rút khỏi chương trình từng gắn bó với mình như Siêu Tài Năng Nhí Mùa 4. Cùng với đó phía BTC chương trình cũng hoàn toàn giữ kín lý do nam danh hài không còn tham gia vào mùa 4 của Siêu Tài Năng Nhí nữa. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news