Tin mới

Hoài Lâm chiêu đãi bản hit 'triệu view' trên sân cỏ, thân hình của nam ca sĩ gây chú ý

Thứ sáu, 28/04/2023, 20:43 (GMT+7)

Hoài Lâm khoe giọng hát live cực nuột trên sân cỏ, thế nhưng diện mạo mũm mĩm của anh cũng khiến bao người đổ dồn sự chú ý.

Thời gian vừa qua, Hoài Lâm nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, người yêu nhạc khi đã chính thức tái xuất làng nhạc Việt. Sự hiện diện của anh nhận được sự ủng hộ của đông đảo công chúng.

Không chỉ hiện diện trên các sân khấu âm nhạc, Hoài Lâm còn thường xuyên có những màn khoe giọng hát một cách ngẫu hứng ở bất cứ đâu. Mới đây, Cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện tại sân cỏ. Không còn ăn diện như trên sân khấu, Hoài Lâm trong khoảnh khắc này vô cùng giản dị với quần áo đá bóng, giầy thể thao và cất tiếng hát, thế hiện giọng ca với bản hit triệu view Hoa nở không màu.

Clip: 175Hoailamf

Từng lời ca tiếng hát của Hoài Lâm thực sự đã đi vào trái tim khán giả. Dù hát ở bối cảnh giản đơn, không phải sân khấu hào nhoáng anh vẫn mang đến khoảng khắc âm nhạc đầy ấn tượng.

Tuy nhiên bên cạnh giọng hát, Hoài Lâm còn gây chú ý về diện mạo với vẻ mũm mĩm của mình, điển hình chính là chiếc "bụng bia" rõ mồn một qua lớp áo thể thao. Thời gian qua, ngoại hình của Hoài Lâm thay đổi thất thường khiến không ít người lo lắng và hi vọng nam ca sĩ sẽ sớm cải thiện được về mặt vóc dáng.

Diện mạo mũm mĩm của Hoài Lâm. Ảnh: Internet
Diện mạo mũm mĩm của Hoài Lâm. Ảnh: Internet

Sau khi tái xuất làng nhạc Việt vào cuối năm 2022, Hoài Lâm hứa hẹn sẽ quay trở lại với nghề một cách nghiêm túc và khoa học hơn. Ít tháng sau, việc Hoài Lâm xuất hiện bên chiếc ô tô mới nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ, cho thấy cuộc sống của anh đã có nhiều biến chuyển tích cực.

Người hâm mộ hy vọng Hoài Lâm sớm lấy lại phong độ. Ảnh: Internet
Người hâm mộ hy vọng Hoài Lâm sớm lấy lại phong độ. Ảnh: Internet

Sau thời gian ca hát trở lại, thần thái của Hoài Lâm được đánh giá tươi tắn và rạng rỡ hơn. Về chuyện tình cảm và đời tư, nam ca sĩ hiện đang tận hưởng hạnh phúc bên cạnh bạn gái mới sau khi đường ai nấy đi với Cindy Lư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news