Tin mới

Video: Trấn Thành song ca với Hoài Lâm khiến CDM tranh cãi trái chiều

Thứ năm, 13/04/2023, 14:49 (GMT+7)

Sau màn dạy thí sinh hát, dân mạng đào lại video Trấn Thành song ca với Hoài Lâm khiến nhiều người chú ý.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bà luận sôi nổi về đoạn clip ghi lại cảnh Trấn Thành thị phạm cho một thí sinh ở cuộc thi âm nhạc.

Nội dung clip ghi lại cảnh, một thí sinh trình bày ca khúc "Nơi tình yêu kết thúc", Trấn Thành đã liên tục yêu cầu Tuấn Phương hát đi hát lại những đoạn nhỏ và nhận xét thí sinh này chưa có kỹ thuật hát tốt. Không chỉ thế, nam MC còn nhiệt tình đứng hẳn dậy để vừa nói vừa hát thị phạm cho Tuấn Phương về những đoạn bỏ nhỏ.

Trấn Thành thị phạm với thí sinh thi hát. Ảnh cắt từ clip
Trấn Thành thị phạm với thí sinh thi hát. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, không ít ý kiến tranh cãi về màn thị phạm của Trấn Thành. Thậm chí, một số người còn cho rằng, mỗi ca sĩ sẽ có cái đặc trưng riêng, việc Trấn Thành lấy Bùi Anh Tuấn làm chuẩn và muốn thí sinh phải có biểu hiện giống Bùi Anh Tuấn càng gây bức xúc.

Giữa lúc Trấn Thành đang gây tranh cãi về màn thị phạm thí sinh thì một video nam diễn viên song ca với Hoài Lâm được nhiều người chú ý.

Nguồn TikTok

Theo đó, cả hai song ca bài hát trưc tình "Sa mưa giông". Thế nhưng, trái với những lời khen Hoài Lâm thì lại có không ít ý kiến chê bai ông xã Hari Won từ Cộng đồng mạng.

"Mấy bạn hay vậy quá,Trấn Thành hát rất tâm huyết nha, luôn chấp nhận sự thật, đặc biệt không biết ngại nha", "Anh ấy rất thích đùa… nhất là đùa với âm nhạc", "Ông Lâm mà là thí sinh ông Thành thị phạm liền", "Hoài Lâm hát cái khác bọt hẳn luôn", "Thời trấn thành tới rồi bà con ơi", "1 trời 1 vực thẩm", "Khi Hoài Lâm chưa hát không biết Trấn Thành hát bài gì luôn", "Sơ hở là hát sơ hở là dạy ta hát', "Giọng hát này nghe cảm thực sự, mà cảm lạnh quá mấy má ơi", "Thánh phá hít", "Trấn Lệ có mối thù với âm nhạc"... là những bình luận dưới đoạn clip Trấn Thành song ca với Hoài Lâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news