Tin mới

Hoài Lâm lại để lộ tình trạng bất ổn sau khi xuất hiện với diện mạo phát tướng quá đà

Chủ nhật, 02/10/2022, 15:35 (GMT+7)

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng mọi động thái của Hoài Lâm đều nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Từ sau khi về quê ở ẩn, mọi thông tin về Hoài Lâm xuất hiện đều khiến người hâm mộ lo lắng. Không chỉ liên tục để lộ thân hình phát tướng quá đà, khác hẳn với mỹ nam từng gây ấn tượng khi tham gia "Gương mặt thân quên" mà Hoài Lâm còn để lộ tình trạng bất ổn khiến nhiều người hoang mang.

Hình ảnh Hoài Lâm sau khi về quê. Ảnh FBNV
Hình ảnh Hoài Lâm sau khi về quê. Ảnh FBNV

Những ngày qua, khán giả bất ngờ khi thấy hình ảnh của Hoài Lâm xuất hiện với thân hình khác lạ. Theo đó, một tài khoản mạng Tiktok chia sẻ cho thấy anh đang hát ở tại một quán cà phê bình dân. Nam ca sĩ trình diễn ra khúc Hoa Nở Không Màu đình đám của mình. Tuy giọng hát của anh vẫn được khen ngợi nhưng vẻ ngoài lại khiến mọi người bất ngờ.

Hình ảnh gây xôn xao mới đây của Hoài Lâm. Ảnh: Internet
Hình ảnh gây xôn xao mới đây của Hoài Lâm. Ảnh: Internet

Hoài Lâm xuất hiện giản dị với quần short, áo sơ mi và mang dép lê nhưng điều thấy rõ thân hình phát tướng hơn hẳn. Khán giả còn đặc biệt chú ý đến chi tiết con nuôi của Hoài Linh mặc áo khá chật chội nên đã để lộ bụng mỡ của mình. Dù đây không phải lần đầu tiên con nuôi Hoài Lâm để lộ thân hình phát tướng sau khi trở về quê nhà nhưng khán giả vẫn tiếc nuối cho nam ca sĩ.

Giữa lúc nhiều bàn luận về thân hình tăng cân mất kiểm soát của giọng ca "Hoa nở không màu" thì trên mạng xã hội lại xuất hiện một đoạn đoạn clip ghi lại buổi livestream mới nhất của nam ca sĩ. Từ đoạn clip ghi lại có thể thấy Hoài Lâm lộ diện với diện mạo "phát tướng" cùng gương mặt đỡ đẫn có phần mệt mỏi.

Hoài Lâm lại để lộ tình trạng bất ổn khi livestream. Ảnh cắt từ video
Hoài Lâm lại để lộ tình trạng bất ổn khi livestream. Ảnh cắt từ video

Trong clip, Hoài Lâm không thể hát được câu nào trong một bài nhạc bolero bởi nam ca sĩ liên tục bị hắt xì xuyên suốt bài hát. Giọng ca sinh năm 1995 cứ để nhạc beat dần trôi qua mà không thể hát khi cơn hắt xì mỗi lúc càng nặng.

Không chỉ ngoại hình thay đổi mà sức khỏe của nam ca sĩ cũng xuống dốc khiến bao người lo lắng. Được biết, đây chính là buổi livestream của Hoài Lâm vào ngày cuối tháng 9 vừa qua. 

Trước đó, nam ca sĩ gốc Vĩnh Long đã từng để lộ tình trạng đờ đẫn gây hoang mang trong một buổi livestream. Thời lượng không dài nhưng nam ca sĩ đã liên tục ngủ gật và lộ nhiều dấu hiệu bất ổn. Cùng với đó, khuôn mặt hốc hác thiếu sức sống cùng đôi mắt thâm quầng trở thành đề tài bàn tán. Nam ca sĩ sinh năm 1995 cũng liên tục nói năng thiếu kiểm soát, lan man và không rõ ý.  

Trước đó, Hoài Lâm đã để lộ tình trạng bất ổn trên sóng livestream.
Trước đó, Hoài Lâm đã để lộ tình trạng bất ổn trên sóng livestream.

Trước đoạn video này, người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng đối với sức khỏe và tinh thần hiện tại của Hoài Lâm. Tuy nhiên, người trong cuộc đến nay vẫn giữ im lặng và không có bất cứ lời thanh minh, giải thích nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh