Tin mới

Hoài Lâm nửa đêm chia sẻ về vợ

Chủ nhật, 15/09/2019, 09:56 (GMT+7)

Mới sang ngày mới, Hoài Lâm đã có chia sẻ về vợ khiến dân tình chú ý. Dù nửa đêm nhưng nam ca sĩ vẫn nhận được vô số lời động viên.

Hoài Lâm và Bảo Ngọc đã kết hôn sau 8 năm yêu nhau. Cả hai hiện có 2 thiên thần nhỏ đáng yêu.

Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ về vợ Bảo Ngọc khi vừa bước sang ngày 15/9: "Làm gì có ai yêu và chịu đựng anh nhiều đến vậy". Ngay lập tức, Bảo Ngọc đã động viên chồng: "Trời ơi biết rồi, yêu thương ngút ngàn mà". Chia sẻ qua lại của vợ chồng Hoài Lâm khiến mọi người chú ý, nhiều fan đã vào động viên và cảm thán trước tình yêu của nam ca sĩ dành cho vợ.

Đây không phải lần đầu tiên Hoài Lâm có những chia sẻ như vậy về vợ. Trước đó, ngày 9/9, Hoài Lâm đã có dòng trạng thái dài trên trang cá nhân, xin lỗi về những gì anh từng làm trong quá khứ.

"Thời gian gần đây tôi không thể hiện được gì ngoài làm cho người yêu tôi, vợ mình cảm thấy hổ thẹn, chỉ vì chút danh lợi thêm và tiếng tăm mà tôi đã thành ra một người không ra gì gây ô nhục cho cả dòng họ cả những người đã từng yêu thương mình, ham chơi và đổi mới, thay vì đi làm thì tôi lại tìm kiếm những thứ khác ba hoa và bay bướm, thật sự xin lỗi em!". Việc nhận mình là "nỗi ô nhục cho cả dòng họ" khiến nhiều người cho rằng Hoài Lâm đang muốn nhắc đến quãng thời gian xuống dốc trong sự nghiệp đã qua.

Hoài Lâm được biết đến là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Anh được cha nuôi hỗ trợ rất nhiều trong hoạt động nghệ thuật. Nhưng sau khi nổi tiếng, Hoài Lâm vướng vào nhiều thị phi như yêu bạn gái chưa đủ tuổi vị thành niên, bị nghi sử dụng chất kích thích. Hoài Lâm từng bị Danh hài Hoài Linh từ mặt sau những sai lầm anh gây ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news