Tin mới

Danh hài Hoài Linh ra tay giúp đỡ đàn em mua nhà lúc khó khăn

Thứ bảy, 13/07/2019, 12:00 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh sẵn sàng cho đàn em Quách Ngọc Tuyên vay tiền mua nhà lúc khó khăn khiến fan nể phục.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên báo Dân Việt, Quách Ngọc Tuyên lần đầu tiết lộ về mối quan hệ với danh hài Hoải Linh.

Theo đó, nam diễn viên cho biết, khi mới vào nghề, cát xê bèo bọt nên để mua được một căn nhà "an cư lập nghiệp" là vô cùng khó khăn. Trước sự khó khăn này của Quách Ngọc Tuyên, nghệ sĩ Hoài Linh đã khuyên anh nên mua cho mình một căn nhà để còn tập trung sự nghiệp và sẵn sàng cho đàn em vay tiền.

Quách Ngọc Tuyên cảm kích trước tấm lòng của nghệ sĩ Hoài Linh. Ảnh internet

Quách Ngọc Tuyên cho biết: "Anh nói cứ mua đi và là người đầu tiên cho tôi mượn tiền. Thật sự nếu không có anh Hoài Linh đứng sau hỗ trợ, tôi không dám nghĩ đến chuyện mua nhà đâu."

Không chỉ với Quách Ngọc Tuyên, nghệ sĩ Hoài Linh vẫn thường xuyên đứng sau giúp đỡ nhiều đàn em, đồng nghiệp trong showbiz Việt. Đó cũng chính là lý do vì sao, Danh hài Hoài Linh lại quyền lực và được yêu mến trong làng giải trí Việt.

Sẵn sàng giúp đỡ người khác, nhưng nghệ sĩ Hoài Linh lại chọn cho mình một lối sống vô cùng giản dị, chân phương. Bao nhiêu năm đi làm, nam danh hài cố gắng dồn vào việc xây nhà thờ Tổ. Còn với bản thân, Hoài Linh sống trong một căn nhà nhỏ, đồ đạc đơn giản. Nam danh hài vẫn duy trì lối sống bình dân, giản dị.

Thời gian gần đây, nghệ sĩ Hoài Linh ít nhận lời tham gia các show truyền hình mà muốn dành thời gian cho việc nghỉ ngơi sau một chặng đường vất vả. Công chúng hi vọng sẽ sớm được thấy nam danh hài tái xuất trên các game show.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news