Tin mới

Hoài Linh bức xúc vì thái độ "trịch thượng" của 4 vị khách

Thứ sáu, 25/07/2014, 19:26 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Danh hài Hoài Linh tỏ ra khá bức xúc trước thái độ trịch thượng của  4 vị khách sang khi hạch sách một nữ tiếp viên.

 

(Tinmoi.vn) Danh hài Hoài Linh tỏ ra khá bức xúc trước thái độ trịch thượng của  4 vị khách sang khi hạch sách một nữ tiếp viên. 

Mới đây, Hoài Linh đã chia sẻ trạng thái bức xúc khi chứng kiến 4 vị khách thi nhau hạch sách nữ nhân viên trong nhà hàng với thái độ trịch thượng.

Hoài Linh viết: "Từ trước tới nay mỗi khi đưa lên trang này , Linh chỉ chia sẽ những hình ảnh và những chuyện vui. Hôm nay Linh mạng phép xin lỗi cả nhà cho Linh được chia sẽ bức xúc của mình nhé. Linh vốn dĩ là người it khi đi ăn những quán sang trọng và hoành tráng. Hôm qua vì nể nang 1 lời mời , Linh cùng với các bạn đi vào 1 quán ăn cũng khá là sang trọng. Nhân viên ăn mặc lịch sự , tiếp đón rất nồng hậu và rất thân thiện với khách hàng. Quán lúc này cũng khá đông, tiếp viên chạy như con thoi vì muốn chìu lòng thực khách. Cạnh bên bàn Linh ngồi là 4 người ăn mặc sang trọng. Theo nhận xét của tôi họ cũng thuộc típ người "khá giả". Điều đáng nói ở đây là cách cư xử của họ , họ liên tục gọi tiếp viên với giọng điệu "kẻ cả" và có phần "trịch thượng" hơn cả chục lần (rau, tỏi nước dùng.v.v...... Em gái tiếp viên vẫn vui vẻ thực hiện yêu cầu của họ nhưng trong ánh mắt thoáng lên nét buồn khó tả."

Hoài Linh tuy là nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì trong giới shozbiz nhưng danh hài lại là người kín tiếng nhất và giản dị nhất.

Bên cạnh đó, theo Hoài Linh, nữ nhân viên này là sinh viên ở quê lên thành phố học, vì mưu sinh nên phải đi làm thêm.

Hoài Linh thể hiện sự đồng cảm với nữ nhân viên này. Bởi theo tin tức, Hoài Linh cũng đã có một tuổi thơ vất vả mưu sinh.

Hoài Linh chia sẻ: "Qua tìm hiểu, Linh được biết em ấy ở quê lên học đại học, tranh thủ làm việc để phụ giúp gia đình. Trước đây tôi cũng là người từng buôn gánh bán bưng, từng sống với những thời gian cực khổ , nên tôi thông cảm được phần nào sự suy nghĩ của em lúc đó. Vì cuộc sống mưu sinh, vì miếng cơm manh áo nên phải chịu như vậy. Cuộc đời không ai biết trước ngày sau. Ông bà ta nói "cách cho hơn của đem cho". Mong sao mọi người hãy dùng cách cư xử khéo léo và nhẹ nhàng 1 chút. Điều ấy sẽ giúp cho nhiều người bớt đi sự tự ti, mặc cảm với cuộc sống. Có sao viết vậy cả nhà thông cảm nhé."


Hoài Linh tuy là nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì trong giới shozbiz nhưng danh hài lại là người kín tiếng nhất và giản dị nhất. Đây là một trong ít lần Hoài Linh thể hiện thái độ bức xúc trước dư luận. Tuy nhiên, những chia sẻ của Hoài Linh nhận được sự ủng hộ của đông đảo fan. Hầu hết đều đồng tình với quan điểm của Hoài Linh. 

Quốc Huy

Xem thêm video Hà Anh gợi cảm, cá tính ra mắt MV Put It On Me

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news