Tin mới

Hoài Linh có con trai bất ngờ được nhiều người xác nhận trong đám tang NS Chí Tài

Thứ hai, 21/12/2020, 10:01 (GMT+7)

1 giờ sáng 20/12 (theo giờ Việt Nam) lễ an táng của cố nghệ sĩ Chí Tài đã chính thức được thực hiện. Trong tang lễ có sự xuất hiện con trai giấu kín của Hoài Linh.

Vào 4h sáng 20/12 (giờ Việt Nam), nghi thức hoả táng của nghệ sĩ Chí Tài đã được diễn ra tại Peek Family Funeral Home. Mặc dù sức khỏe không tốt, cần được nghỉ ngơi nhưng Hoài Linh vẫn thức trắng 2 đêm để theo dõi lễ viếng và lễ an táng của nghệ sĩ Chí Tài.

Vì do dịch bệnh Covid-19 có diễn biến phức tạp, Hoài Linh không thể sang Mỹ để tham dự. Tuy nhiên, đáng nói là BTC lễ tang nghệ sĩ Chí Tài giới thiệu Võ Lê Thành Vinh đến lễ viếng với danh nghĩa là con trai của Danh hài Hoài Linh.

Từ trước đến nay cả Hoài Linh - Thành Vinh đều chưa bao giờ muốn công khai mối quan hệ ruột thịt dù họ hay xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên trong đám tang của NS Chí Tài, cả 2 đều lặp đi lặp lại thông tin họ là bố con của nhau, thay vì giấu kín.

Anh chàng có cảm xúc đặc biệt khi nhắc đến NS Chí Tài: "Khi còn sống chú hay nói con ráng làm để kiếm tiền mua máy bay chở chú và bố con (Hoài Linh) đi làm. Và những lúc đi diễn hay ghé Dallas rủ con đi ăn trưa với chú. Chú đã mang tiếng cười cho con từ nhỏ đến lớn. Xin chia buồn đến mọi khán giả đã yêu mến chú Chí Tài".

Bên cạnh đó, Hoài Linh đau buồn để lại tâm thư: “Bay đi cánh chim biển hiền lành, chẳng còn giấc mơ nào để níu đôi chân anh. Chẳng còn tiếng nói nào để trách cứ anh, khi mặt trời đậu trên đôi cánh vỗ. Như lời Đục Giám Mục giảng, ngọn lửa này như ngọn nến phục sinh, sẽ soi đường cho anh về nước trời, không nóng đâu huynh ơi. Cố lên huynh nhé”.

Hoài Linh cùng con trai tin đồn

Cũng giống bố ruột, cậu con trai kĩ sư ở Mỹ cũng chung tâm trạng với Hoài Linh khi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái tiếc thương: "Đau và buồn hết hôm nay và ngày mai nữa sau đó sẽ cất nó vào trong lòng. Chú mãi là ký ức của con và các bạn cùng trang lứa".

Một người thân của nghệ sĩ Chí Tài đã lên tiếng cám ơn tấm lòng của Thành Vinh và lần nữa xác nhận anh chính là con ruột của nam danh hài đình đám Việt Nam: "Cảm ơn con đã bay từ Dallas qua viếng Chú. Tang lễ là do gia đình và các nghệ sĩ Hoài Tâm, Hoài Phương lo rất nhiều. Cô chỉ phụ chút thôi trong lãnh vực chuyên môn của mình. Đây là công của tất cả những nghệ sĩ thương quý mến chú Tài từ Việt Nam đến Mỹ trong đó phải nhắc tới bố con và Việt Hương. Con giữ gìn sức khỏe nhé".

(Nguồn ảnh: internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news