Tin mới

Lần hiếm hoi lộ diện sau ồn ào tiền từ thiện, Hoài Linh gây choáng với thần sắc tiều tụy

Thứ tư, 06/04/2022, 19:39 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Hoài Linh khiến nhiều người bất ngờ sau thời gian ở ẩn vì ồn ào đời tư.

Từ sau gặp ồn ào đời tư, Hoài Linh ngày càng ít xuất hiện trên mạng xã hội và truyền thông. Nam danh hài dường như lựa chọn ở ẩn để tránh sự soi mói của dân mạng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng một số hình ảnh của Hoài Linh vẫn xuất hiện thông qua bài đăng của em trai Dương Triệu Vũ.

Hoài Linh xuất hiện trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ. Ảnh FBNV
Hoài Linh xuất hiện trên trang cá nhân của Dương Triệu Vũ. Ảnh FBNV

Theo đó, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Dương Triệu Vũ đăng tải loạt hình ảnh các anh em trong gia đình làm lễ tại mộ của bố ruột. Cũng trong lần xuất hiện này, Hoài Linh cũng xuất hiện nhưng khán giả đều nhận ra rằng nam danh hài dường như đã tiều tụy và già đi rất nhiều.

Nhìn Hoài Linh già đi nhiều sau ồn ào tiền từ thiện.
Nhìn Hoài Linh già đi nhiều sau ồn ào tiền Từ thiện.

Có lẽ ồn ào đời tư gần 1 năm qua đã tạo không ít áp lực cho Hoài Linh khiến nam nghệ sĩ già đi trông thấy. Trên gương mặt của Hoài Linh đã xuất hiện những đốm đồi mồi cùng làn da nhăn nheo, sạm màu cùng râu ria lởm chởm.

Đây là lần hiếm hoi mà Hoài Linh chính thức xuất hiện cả gương mặt trên mạng xã hội như thế này. Cách đây không lâu, Dương Triệu Vũ cũng đăng tải hình ảnh chụp lén Hoài Linh đang làm việc. Tuy nhiên, góc chụp hơi mờ và không rõ được gương mặt. Lần này, nam danh hài thoải mái chụp ảnh cùng với em trai.

Hoài Linh chọn ở ẩn sau ồn ào.
Hoài Linh chọn ở ẩn sau ồn ào.

Hơn nửa năm 2021, Hoài Linh đối diện vào ồn ào chưa từng có trong sự nghiệp khi bị chỉ trích vì "ngâm tiền" từ thiện miền Trung dù đã từng kêu gọi từ thiện từ rất lâu trước đó. Sự việc cũng khiến tên tuổi nam danh hài bị ảnh hưởng, thậm chí còn phải đối mặt với vấn đề pháp lý khi có những đơn kiện anh được đệ lên tòa án.

Mãi đến cuối năm 2021, hàng loạt nghệ sĩ liên quan đến kêu gọi tiền từ thiện miền Trung trong đó có Hoài Linh đã được cơ quan chức năng "giải oan". Sau đó, Hoài Linh có tái xuất trên sân khấu nhưng vẫn chưa thể lấy lại được hình ảnh trong mắt của khán giả. 

Lần hiếm hoi lộ diện sau ồn ào tiền từ thiện, Hoài Linh gây choáng với thần sắc tiều tụy - Ảnh 1

Dù có xuất hiện trở lại nhưng Hoài Linh vẫn ngày càng sống kín tiếng hơn sau ồn ào chuyện từ thiện. Tuy nhiên, mặc kệ gặp biến gì, Hoài Linh cũng vẫn giữ im lặng. Anh hiếm khi xuất hiện, cũng không có bất cứ hoạt động nào trên các trang mạng xã hội suốt gần 1 năm qua. Thậm chí kênh Youtube cũng bỏ trống khiến số lượt đăng ký bị tụt thê thảm theo thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh