Tin mới

Hoài Linh tiếp tục đi ngược với tuyên bố 10 năm trước khi háo hức trong diện mạo 'mắt xanh môi đỏ'

Thứ sáu, 19/08/2022, 18:01 (GMT+7)

10 năm trước, Hoài Linh từng có tuyên bố ngưng giả gái. Thế nhưng tái xuất hậu ồn ào, nam nghệ sĩ liên tục có hành động đi ngược lại lời nói năm xưa.

Sau khi nỗi oan Từ thiện được giải oan, Hoài Linh bắt đầu có màn tái xuất trở lại trên màn ảnh nhỏ cũng như trên sân khấu. Đặc biệt ở thời điểm hiện tại, nam nghệ sĩ không còn nhận những vai diễn nhỏ lẻ mà thay vào đó anh đã trở lại mạnh mẽ hơn với những chuyến lưu diễn nước ngoài cùng hành trình ca hát, diễn xuất trên mọi miền đất nước.

Hoài Linh đã trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ. Ảnh: Internet
Hoài Linh đã trở lại hoạt động nghệ thuật mạnh mẽ. Ảnh: Internet

Trong chuyến đi diễn ở miền Trung vừa qua, các đồng nghiệp thích thú khi được hội ngộ Hoài Linh và ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm bên nam nghệ sĩ. Trên trang cá nhân NSƯT Hữu Quốc đã chia sẻ khoảnh khắc bên người đồng nghiệp Hoài Linh. Đáng chú ý, "Sáu Bảnh” lần hiện diện này gây chú ý với tạo hình giả gái, nụ cười tươi tắn, gương mặt rạng ngời. 

Hoài Linh tiếp tục đi ngược với tuyên bố 10 năm trước khi háo hức trong diện mạo 'mắt xanh môi đỏ'. Ảnh: FBNV
Hoài Linh tiếp tục đi ngược với tuyên bố 10 năm trước khi háo hức trong diện mạo 'mắt xanh môi đỏ'. Ảnh: FBNV

Cách đây hơn 10 năm, Hoài Linh đã từng có tuyên bố về việc ngừng giả gái và nhưng có thể đóng vai phụ nữ, một bà mẹ hay bất cứ cái gì đó để làm nên một kịch bản hoàn hảo. Với nam nghệ sĩ, anh không quan trọng xuất hiện với ngoại hình như thế nào, chỉ mong bản thân có thể mang được nhiều cảm xúc đến với khán giả.

Thực tế là sau ồn ào từ thiện và tái xuất, đây là lần thứ ba Hoài Linh hiện diện với ngoại hình giả gái quen thuộc. Đáng chú ý khi thực hiện giả gái trong bộ phim Mến gái miền Tây ra rạp cách đây không lâu, nhân vật và nội dung phim của Hoài Linh bị đánh giá là đưa hình ảnh LGBT để mua vui với những câu thoại sáo rỗng, nội dung mờ nhạt, không có chiều sâu.

Hoài Linh tiếp tục đi ngược với tuyên bố 10 năm trước khi háo hức trong diện mạo 'mắt xanh môi đỏ' - Ảnh 1
Tạo hình giả gái gần đây của Hoài Linh. Ảnh: Internet
Tạo hình giả gái gần đây của Hoài Linh. Ảnh: Internet

Sau tác phẩm điện ảnh này, Hoài Linh tiếp tục có những màn giả gái trên sân khấu kịch. Mặc dù hình ảnh của vị nghệ sĩ vẫn chưa hoàn toàn khôi phục trong lòng công chúng, thế nhưng hiện tại nhiều show diễn của anh đã "đắt khách" trở lại, chứng tỏ sự thành công bước đầu của nam danh hài khi mạnh mẽ tái xuất showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan