Tin mới

Hoài Linh tiều tụy tái xuất sân khấu, nghẹn ngào khi thiếu vắng Chí Tài

Chủ nhật, 27/12/2020, 12:12 (GMT+7)

Vốn được biết đến là cặp 'bài trùng', Hoài Linh năm nay nghẹn ngào khi phải diễn chương trình Tết thiếu vắng Chí Tài.

Dù cố nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vì đột quỵ, sự tiếc thương và đau xót về danh hài vẫn chưa nguôi ngoai đặc biệt người đau lòng nhất vẫn là Danh hài Hoài Linh.

Tối ngày 26/11,chương trình Xuân phát tài 11 diễn ra tại Hà Nội với sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Hinh, Hoài Linh, Xuân Bắc, Thanh Thanh Hiền, Tự Long,...Có thể nói, đây là lần đầu tiên Hoài Linh xuất hiện trên sân khấu sau sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Hoài Linh xuất hiện trên sân khấu sau đám tang Chí Tài.

Được biết, trong lần Xuân phát tài 11 này sẽ có màn hài kịch giữa Hoài Linh và Chí Tài nhưng người bạn diễn đột ngột ra đi, Hoài Linh phải tìm nghệ sĩ Hoàng Sơn để diễn thay thế hoàn thành vai diễn vẫn còn dở.

Dù đã được trang điểm kỹ lưỡng nhưng người hâm mộ vẫn có thể thấy được sự tiều tụy, đau khổ của danh hài Hoài Linh sau khi Chí Tài qua đời đột ngột. Tuy nhiên, vở diễn vẫn kết thúc trọn vẹn, Hoài Linh đã nghẹn ngào chia sẻ về Chí Tài ở cuối vở diễn.

Nam danh hài hốc hác và tiều tụy không ít.

"Nếu quý vị coi trong vé hay poster thì sẽ thấy hôm nay thiếu một người anh. Thay mặt cho người ấy, cảm ơn tất cả quý vị đã yêu thương anh ấy trong suốt thời gian vừa qua", Hoài Linh chia sẻ.

Thời điểm này, Hoài Linh vẫn chưa dám nhắc đến tên Chí Tài sau nỗi đau mất mát lớn. Bên cạnh đó, anh cũng thay mặt gia đình nhận 50 triệu đồng từ BTC và sẽ sung vào quỹ mang tên Chí Tài.

Hoài Linh đã nhận 50 triệu đồng từ BTC và sẽ sung vào quỹ mang tên Chí Tài.

Chí Tài và Hoài Linh vốn được biết là cặp đôi diễn ăn ý trên sân khấu. Chính sự ăn ý và màn tung hứng nhịp nhàng của cả hai đã tạo dấu ấn lớn trong lòng khán giả suốt hơn 20 năm qua. Cả hai chưa từng có mâu thuẫn trong suốt nhiều thập kỷ qua. Sự ra đi của danh hài Chí Tài là nỗi tổn thương mất mát không chỉ đối với showbiz Việt và khán giả nói chung mà đối với Hoài Linh cũng là nỗi mất mát không thể bù đắp nổi.

Hoài Linh và Chí Tài vốn là cặp diễn ăn ý hơn 20 năm qua trên sân khấu.

Sau khi danh hài Chí Tài qua đời mà không có người thân, Hoài Linh đã lo hết mọi thủ tục tang lễ cho người anh thân thiết đồng thời cũng quỳ lạy thay Chí Tài cảm ơn người hâm mộ đã đưa tiễn bất chấp thời thiết xấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Linh Chí Tài