Tin mới

Hoài Linh tố các trang facebook giả mạo tên tuổi mình để lừa tiền

Thứ ba, 18/11/2014, 11:31 (GMT+7)

Danh hài Hoài Linh khá bức xúc khi các trang cá nhân, giả mạo tên tuổi của danh hài để lừa tiền.

 

 

 

 

 

 

 

Danh hài Hoài Linh khá bức xúc khi các trang cá nhân, giả mạo tên tuổi của danh hài để lừa tiền.

Danh hài Hoài Linh nổi tiếng với sự giản dị và gần gũi, trong giới showbiz danh hài được rất nhiều khán giả yêu mến nhất Việt Nam với hơn 6 triệu fan trên fanpage. Không những thế Hoài Linh cũng là danh hài đắt show nhất nhì với số tiền cát-xê khủng.

Sự nổi bật trong làng giải trí Việt, tên tuổi Hoài Linh luôn được nhắc tới. Chính vì điều này, nhiều cá nhân đã lợi dụng tên tuổi danh hài để lừa đảo trên mạng xã hội.

Danh hài Hoài Linh

Mới đây, nghệ sĩ Hoài Linh bức xúc và đã lên tiếng tố cáo những người mạo danh trang cá nhân của mình để kêu gọi fan hỗ trợ tiền để trục lợi. Bên cạnh đấy, danh hài cũng thông báo mọi người tránh bị page giả mạo lừa đảo kia.

Hoài Linh chia sẻ: "Hiện nay có trang Facebook này đang có hành vi lừa đảo kêu gọi Từ thiện để nhằm trục lợi. Hoài Linh xin thông báo cho mọi người hãy cẩn thận những trò lừa này. Linh đang nhờ các cơ quan chức năng tìm ra những nhóm và những cá nhân lập lên những trang facebook giả mang tên Hoài Linh. Lưu ý, Linh chỉ có 1 trang fan page Võ Hoài Linh có đánh dấu chính chủ (màu xanh) và lượng người theo dõi là trên 6 triệu. Cám ơn cả nhà quan tâm".

Hoài Linh tố cáo những kẻ giả mạo facebok của mình trục lợi

Danh hài cũng đăng thêm bức ảnh chụp lại trạng thái chia sẻ trên facbook của Võ Hoài Linh giả làm dẫn chứng để mọi người tránh mắc lừa. Hoài Linh lên tiếng kêu gọi mọi người cảnh giác với rất nhiều trang facebook giả mạo, lợi dụng tên tuổi của anh để lừa tiền.

Hoài Linh đính chính lại trang cá nhân chính thức của mình cho người hâm mộ

Ngoài ra, ngay sau đó, nghệ sĩ Hoài Linh cũng đăng tải bức ảnh các facbook giả mạo để cảnh báo mọi người và chỉ facbook thật có tích màu xanh với hơn 6 triệu lượt thích. Nếu vào facebook tìm tên Hoài Linh thì rất nhiều kết quả được hiện ra, nhiều fan đã không nắm rõ được đâu là trang cá nhân chính thức của danh hài. 

Trước đấy, vấn đề lợi dụng facebook kiểu này của các ngôi sao nổi tiếng để trục lợi đang là vấn nạn đáng lo ngại. Nhiều ngôi sao đã phải lên án những kẻ giả mạo làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news