Tin mới

Hoài Linh: "Tôi thật sự đang rất cần tiền"

Thứ sáu, 25/12/2015, 14:36 (GMT+7)

Hoài Linh chia sẻ: "Vừa rồi có một số báo chí nói là tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ nói câu này nhưng bây giờ tôi tâm sự thật, tôi cần tiền. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình...".

Hoài Linh chia sẻ: "Vừa rồi có một số báo chí nói là tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ nói câu này nhưng bây giờ tôi tâm sự thật, tôi cần tiền. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình...". 

Trong tập 9 của “Ơn giời, cậu đây rồi!”, lần đầu tiên Danh hài Hoài Linh trải lòng, giải đáp những hoài nghi của người hâm mộ về vấn đề sức khỏe của bản thân, về việc “nhẵn mặt” trên sóng truyền hình hay tâm nguyện xây nhà thờ tổ sắp hoàn thành.

Hoài Linh: "Tôi thật sự đang rất cần tiền. Tôi sẵn sàng bán mạng để hoàn thành tâm nguyện".

Sau khi kết thúc 4 tình huống thử thách và trước khi đến với căn phòng cuối cùng do chính nam giám khảo làm trưởng phòng, Hoài Linh và MC Xuân Bắc đã có cuộc trò chuyện với nhau trên sân khấu.

Được biết, lịch ghi hình của “Ơn giời!” diễn ra khá muộn và khi đến căn phòng thứ năm, đồng hồ cũng điểm từ 2 đến 3 giờ sáng. Với guồng công việc bận rộn mà khán giả thường thấy cùng với việc sức khỏe ngày càng bất ổn, giám khảo Hoài Linh tỏ ra khá mệt mỏi ngay tại thời điểm đó.

Anh bày tỏ mong muốn không phải tiếp tục thử thách cuối cùng mà thông qua sự thể hiện của 4 khách mời ở các tình huống để trao giải ngay. Giữa lúc khán giả tại trường quay còn đang bất ngờ trước ý định của nam danh hài, “Sáu Bảnh” tiếp lời tâm sự về những trăn trở, băn khoăn của anh trong thời gian vừa qua.

Anh nói: “Vừa rồi có một số báo chí nói là tôi xuất hiện trên truyền hình nhiều quá, kênh nào cũng có, gây nhàm chán. Từ xưa đến giờ, tôi chưa bao giờ nói câu này nhưng bây giờ tôi tâm sự thật, tôi cần tiền. Tôi cần tiền để thực hiện tâm nguyện của mình. Tôi biết sức khỏe của mình chứ nhưng đã là tâm nguyện, tôi sẵn sàng bán mạng của mình để thực hiện điều đó”.

Không kềm được niềm xúc động, Hoài Linh mắt rưng rưng lệ như muốn bật khóc bất cứ lúc nào. Nam giám khảo sau đó tiếp tục trải lòng về những khó khăn trong thời gian qua, đặc biệt là cảm giác có lỗi với gia đình: “Những buổi quay như thế này, đi về mệt mỏi mà nhiều khi sáng hôm sau vẫn phải đi quay tiếp. Cha mẹ muốn vào thăm con mà không dám, mở cánh cửa thì sợ con thức giấc. Nhiều khi thấy cha mẹ như vậy, tôi cũng đau lòng lắm chứ. Nhưng tôi đã hứa thì tôi sẽ làm. Tôi làm ngày nay, chết ngày mai, tôi cũng sẽ làm.”

Trong lúc khán giả tại trường quay còn chưa hết cảm động trước những chia sẻ rất chân thật từ người nghệ sĩ mà họ yêu thương, nam danh hài cũng tiết lộ về những dự định, kế hoạch trong năm 2016 sắp đến. Anh nói: “Tôi biết sở trường của mình là gì. Tôi hứa sẽ làm lại những gì mà khán giả đã cho tôi ngay từ đầu. Sang năm, quý vị sẽ thấy tôi vắng mặt ở một số chương trình. Như báo chí đã từng đề cập, tôi hát 1 show 50-100 triệu cũng có nhưng năm sau, tôi sẽ chấp nhận về hát 1 show 5-10 triệu, miễn sao tôi được sống với chính bản thân mình. Tôi không “bào mòn” sức của tôi nữa”.

Theo một số nguồn tin, được biết công trình nhà thờ tổ mà Hoài Linh ấp ủ thực hiện đã đi vào thi công trong thời gian gần đây. Tâm nguyện sắp hoàn thành đồng nghĩa với việc nam danh hài sẽ không còn phải làm việc quần quật như hiện tại, có thời gian để gìn giữ, chăm lo cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, anh cũng sẽ chọn lọc hơn trong việc nhận show và sẽ không còn tình trạng “nhẵn mặt” trên sóng truyền hình như một số nhận định nữa. Đây có lẽ là một tin vui đối với những ai trót dành tình cảm yêu thương, mến mộ dành cho danh hài Hoài Linh.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news