Tin mới

Hoàng Anh The Voice Kids thay đổi chóng mặt, gương mặt khác xa quá khứ

Thứ ba, 28/04/2020, 09:02 (GMT+7)

Hoàng Anh được mệnh danh là 'Doraemon tóc xù' tham gia chương trình The Voice Kids thay đổi khiến nhiều người không nhận ra.

Thiện Nhân và Hoàng Anh là hai trong số những thí sinh nổi bật nhất của The Voice Kids 2014. Trong đó, cả hai đều lọt vào chung kết, Thiện Nhân giành Quán quân và Hoàng Anh giành ngôi Á Quân chung cuộc.

Hoàng Anh từng gây sốt khi tham gia chương trình The Voice Kids

Hoàng Anh sau 2 năm tham gia The Voice Kids

Xuất hiện trong chương trình “Thiếu niên nói” mới đây, Hoàng Anh gây bất ngờ với ngoại hình hiện tại sau 6 năm thi The Voice Kids. Nếu như lúc trước, Hoàng Anh là cậu bé tóc xoăn mập mạp, đáng yêu với biệt danh “Doraemon tóc xù” thì nay cậu é đã trưởng thành với chiều cao vượt trội và mái tóc dài lãng tử. Nếu chỉ nhìn qua, ít người nhận ra đây chính là Á quân của The Voice Kids 2014.

Thiện Nhân và Hoàng Anh tham gia chương trình "Thiếu niên nói"

Sau khi kết thúc chương trình The Voice Kids, Hoàng Anh đã xác định theo đuổi con đường nghệ thuật và chyển vào TP.HCM sinh sống học tập. Cậu phải học tập bài bản từ đầu về luyện thanh, vũ đạo cũng như các loại nhạc cụ để trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp.

Gương mặt hiện tại của Hoàng Anh khiến nhiều người không nhận ra

Từng có thời điểm, Hoàng Anh gặp khó khăn vì bị vỡ giọng và rơi vào khủng hoảng. Tuy nhiên, sau đó, Á quân The Voice Kids 2014 đã dần lấy lại chất giọng và tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc. Mới đây, cậu còn sáng tác ca khúc “Cô Vi ơi con muốn đi học” để dành tặng khán giả giữa dịch Covid-19.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news