Tin mới

Phi Nhung mất ngủ cả đêm vì lo cho con gái đang ở Mỹ

Thứ hai, 27/04/2020, 21:42 (GMT+7)

Phi Nhung không chỉ dành lời cảm ơn cho bác sĩ, cô còn đặc biệt dành điều đó đến cô con gái duy nhất vẫn đang ngày ngày chống dịch bên Mỹ bằng cả niềm tự hào và những tâm sự đầy xúc động của một người mẹ.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ Ca sĩ Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh cũ bên con gái ruột Wendy Phạm, hiện tại đang làm y tá bên Mỹ. Đính kèm bức ảnh đặc biệt, nữ ca sĩ đã gửi gắm dòng trạng thái chất chứa cảm xúc thương nhớ con.

Phi Nhung thương nhớ con gái bên Mỹ (ảnh FBNV)

Cô đặc biệt gửi lời cảm ơn chân thành đến những vị cứu tinh của nhân loại, những anh hùng của trận đại dịch bệnh Covid-19. "Trong đó cũng cảm ơn con gái của mẹ đã góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để giữ Bình An cho mọi người", Phi Nhung viết.

Nữ ca sĩ đặc biệt gọi con gái là "em" và tiết lộ cũng vì lo cho con gái nên nhiều ngày qua đã mất ngủ khiến fan lo lắng. Những câu hỏi không có câu trả lời liên tục xuất hiện trong đầu Phi Nhung, hơn ai hết là một người mẹ, biết con đang ở tâm dịch không thể không lo lắng.

Wendy hiện đang chống dịch tại Mỹ (ảnh FBNV)

"Nhớ em quá chị không ngủ được. Em bên đó sao rồi? Mai chị thức sớm đi làm mà bây giờ cũng chưa ngủ được. Em nhớ giữ gìn sức khỏe nha em yêu của chị!", Phi Nhung tâm sự.

Trước đó, nữ ca sĩ Phi Nhung đã đón chào tuổi 48 của mình mà không có con gái bên cạnh vì dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Tuy nhiên, thông qua mạng xã hội, Wendy cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến mẹ khiến nữ ca sĩ nghẹn ngào.

Phi Nhung bên con gái ruột Wendy (ảnh internet)

Wendy Phạm là con gái ruột duy nhất của nữ ca sĩ Phi Nhung, tuy nhiên phải đến thời gian gần đây cô mới công khai. Hai mẹ con tuy ở xa nhau nhưng luôn dành tình cảm đặc biệt. Trong khi Phi Nhung gọi con gái là "em" thì Wendy cũng gọi Phi Nhung là "chị mẹ" để bày tỏ tình cảm thân mật đặc biệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung