Tin mới

Phương Mỹ Chi nói gì trước đả kích vì làm giám khảo The Voice Kids?

Chủ nhật, 15/09/2019, 10:11 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi đã bình tĩnh lên tiếng sau khi nhận quá nhiều lời chê bai vì làm giám khảo Giọng hát việt nhí 2019 ở tuổi 16.

Sau khi bước ra từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi đã trưởng thành hơn rất nhiều.

Trả lời phỏng vấn báo Người đưa tin về những lời chê bai khi được mời làm giám khảo, Phương Mỹ Chi cho biết: "Mọi người rất yêu quý em nên mới có những ý kiến như vậy. Trước nay, em luôn xuất hiện với hình ảnh của một cô bé. Với vai trò làm giám khảo của cuộc thi Giọng hát Việt lần này, em không nhận xét, đánh giá về chuyên môn mà em sẽ chia sẻ về âm nhạc với các thí sinh của cuộc thi.

Em chỉ nghĩ đơn giản rằng với tư cách một người đi trước, với kinh nghiệm ít ỏi thời gian qua mình may mắn tích luỹ được thì hy vọng sẽ phần nào có thể giúp các em trình diễn tốt hơn, vững tin hơn vào đam mê của chính mình”.

Phương Mỹ Chi cũng khẳng định cô đã cố gắng rất nhiều và đạt được nhiều thành tự nhất định. Nữ ca sĩ luôn  tự tìm tòi, nghiên cứu để có cách xử lý bài riêng, làm chủ mọi tình huống trên sân khấu, giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả.

Ca sĩ dân ca Thùy Trang, người đang hợp tác cùng Phương Mỹ Chi trong một số dự án cũng đánh giá cao trình độ kỹ thuật thanh nhạc của cô bé.  "So với lúc thi The Voice Kids, Chi khác rất nhiều từ giọng hát đến vẻ ngoài" và "mọi người không nên so sánh Chi bây giờ với thời mới 10-11 tuổi, nhất là khi những thay đổi của bé đang đi theo chiều hướng tích cực".

Thông tin Phương Mỹ Chi đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2019 khiến rất nhiều khán giả phản đối. Nhiều người cho rằng Mỹ Chi còn quá nhỏ, chưa đủ trưởng thành để có những nhận xét, đánh giá đủ "chín" và khách quan được. Có người nói Phương Mỹ Chi một màu, chỉ biết hát nhạc dân ca thì không thể nhận xét những thí sinh theo đuổi dòng nhạc khác. Có người còn nặng lời nói cô là "vắt mũi chưa sạch".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news