Tin mới

U22 Việt Nam vs U22 Indonesia: Siêu phẩm của Hoàng Đức

Chủ nhật, 01/12/2019, 18:00 (GMT+7)

Trận đại chiến giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ quyết định ngôi đầu bảng B tại SEA Games 30.

TRỰC TIẾP U22 VIỆT NAM VS U22 INDONESIA:

90': HẾT GIỜ!!! U22 VIỆT NAM CÓ CHIẾN THẮNG VÔ CÙNG QUAN TRỌNG TRƯỚC U22 INDONESIA.

90':VÀOOO!!! HOÀNG ĐỨC LẬP SIÊU PHẨM GIÚP U22 VIỆT NAM VƯỢT LÊN DẪN TRƯỚC

89': QUÁ ĐÁNG TIẾC CHO U22 VIỆT NAM! Hà Đức Chinh có cú đánh gót đầy ngẫu hứng ở cự

85': U22 Việt Nam có sự thay đổi người bất đắc dĩ. Tấn Sinh gặp chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Đức Chiến.

77': KHÔNG VÀO!!! Lại là Thành Chung với cú đánh đầu từ tình huống đá phạt. Tuy nhiên bóng lần này đã đi bổng vào không trúng đích. Trung vệ của CLB Hà Nội đang là mũi tấn công nguy hiểm của U22 Việt Nam.

72': Chưa được. Đỗ Hùng Dũng có pha bắt vô lê từ tuyến hai nhưng bóng đi quá cao so với khung thành đối thủ.

69': U22 Indonesia bắt đầu đẩy cao tốc độ trận đấu. U22 Việt Nam đang chịu sức ép trong những phút vừa qua.

63': CUỐI CÙNG U22 VIỆT NAM ĐÃ CÓ BÀN GỠ!!! TỪ QUẢ PHẠT GÓC CỦA ĐỖ HÙNG DŨNG, TRUNG VỆ THÀNH CHUNG BẬT CAO ĐÁNH ĐẦU RẤT KHÓ ĐỂ GỠ HÒA CHO U22 VIỆT NAM!!!


60': Trọng Hoàng và Quang Hải có pha phối hợp rất sắc nét bên cánh phải. Tuy nhiên cú dứt điểm của Hà Đức Chinh sau đường chuyền của người đàn anh lại đập chân hậu vệ bên phía Indonesia.

55': U22 Việt Nam đang đẩy đội hình lên rất cao để nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa. Tuy nhiên U22 Indonesia vẫn đang phòng ngự rất tập trung.

49': Cú đá hơi nhẹ của Quang Hải! Tiến Linh nỗ lực xoay sở trong vòng cấm để chuyền cho Quang Hải. Tuy nhiên đội trưởng U22 Việt Nam lại sút bóng quá nhẹ và đi đúng hướng thủ thành đối phương đã dự đoán.

46': Hiệp 2 bắt đầu! U22 Việt Nam có sự thay đổi người khi Hà Đức Chinh vào thay Tấn Tài.

45+2': Hiệp 1 tạm thời khép lại với tỉ số 1-0 nghiêng về U22 Indonesia.

42': Đoàn Văn Hậu có quả tạt để Thanh Thịnh đánh đầu đưa bóng cắt ngang khung thành U22 Indonesia. Đoàn quân áo đỏ đang gia tăng sức ép.

37': NGUY HIỂM!!! Trọng Hoàng tung cú sút từ xa. Bóng đi đầy khó chịu khiến thủ thành U22 Indonesia phải vất vả cản phá.

35': U22 Indonesia tiếp tục lùi sâu và phòng ngự rất kín kẽ. Thầy trò HLV Park Hang Seo gặp nhiều khó khăn khi triển khai bóng.

28': Indonesia tổ chức phản công nhanh! Không vào!!! Quả tạt bóng của tiền vệ đối phương được kết thúc bởi cú đánh đầu đi chệch khung thành của Mila.

24': KHÔNG VÀO!!! Quang Hải có đường chuyền cho Đỗ Hùng Dũng. Tiền vệ của ĐTQG Việt Nam bắt vô lê nhưng bóng chỉ đi cạnh lưới.

22': U22 VIỆT NAM BẤT NGỜ BỊ THỦNG LƯỚI!!! THỦ THÀNH Bùi Tiến Dũng BẮT BÓNG KHÔNG DÍNH KHIẾN BÓNG ĐẬP XÀ NGANG. TIỀN ĐẠO U22 INDONESIA ĐÃ CÓ MẶT RẤT NHANH ĐỂ ĐÁNH ĐẦU TUNG LƯỚI THẦY TRÒ HLV PARK HANG SEO.

15': 1/3 hiệp đấu đầu tiên đã trôi qua. U22 Việt Nam đang làm chủ thế trận khi U22 Indonesia chủ động lùi sâu chờ phản công.

10': Indonesia chủ động chơi áp sát ở khu vực giữa sân, đã có nhiều tình huống va chạm trong những phút thi đấu đầu tiên.

3': Thành Chung nhận thẻ vàng sau tình huống ngăn cản pha phản công của cầu thủ bên phía Indonesia.

Trận đấu căng thẳng ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Ảnh:Zing

1': Hiệp 1 bắt đầu!

Sau 2 chiến thắng dễ dàng trước U22 Brunei và U22 Lào, U22 sẽ bước vào thử thách thực sự khi đối đầu với Indonesia. Đây sẽ là trận đấu mang tính chất quyết định tấm vé vào bán kết SEA Games 30.

Để chuẩn bị cho trận đại chiến này, HLV Park Hang Seo đã tung ra sân đội hình mạnh nhất. Trong đó, những cầu thủ trụ cột như Quang Hải, Văn Hậu, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tiến Linh đều được vào sân ngay từ đầu.

Đội hình U22 Việt Nam đấu U22 Indonesia. Ảnh: Zing

Đội hình xuất phát U22 Việt Nam vs U22 Indonesia: Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thành Chung, Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hoàng Đức, Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Nguyễn Tiến Linh.

Cùng cập nhật những diễn biến mới nhất của trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia trên Tinmoi.vn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news