Tin mới

Truyền thông Thái Lan ngỡ ngàng về màn ngược dòng của U22 Việt Nam

Thứ hai, 02/12/2019, 09:52 (GMT+7)

Các tờ báo Thái Lan đều đưa tin về chiến thắng của U22 Việt Nam và tỏ ra bi quan cho số phận của đội tuyển U22 nước nhà tại SEA Games năm nay.

Chiến thắng của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia thu hút rất nhiều sự chú ý của truyền thông Thái Lan. Tờ Siam Sport chạy tít: “Thái Lan mệt mỏi rồi! U22 Việt Nam huỷ diệt và bóp nghẹt Indonesia!”

Tờ này thuật lại màn ngược dòng của U22 Việt Nam với bàn thắng của Hoàng Đức được ghi ở những phút bù giờ. Sau đó, Siam Sports quay lại với cớ hội đi tiếp của U22 Thái Lan với một sự bi quan: “Thái Lan cần phải có chiến thắng trước U22 Việt Nam, cũng như phải thắng Lào trước đó, với cách biệt cao”.

Siam Sport cho rằng chiến thắng của U22 Việt Nam đẩy U22 Thái Lan vào thế khó. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, Thairath lại tỏ ra rất bất ngờ với màn ngược dòng của U22 Việt Nam và coi nó là "hành trình thoát khỏi địa ngục đầy ly kỳ".

Tờ này thuật lại: "Những ngôi sao vàng với nhiều cầu thủ từ ĐTQG đã gặp khó khăn lớn khi đối đầu Indonesia, nhưng cuối cùng đã quay trở lại để đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 theo cách đầy ly kỳ. Kết quả này giúp Việt Nam nối dài mạch trận ấn tượng của mình, củng cố ngôi đầu bảng với 9 điểm sau 3 lượt trận".

Goal phiên bản Thái Lan cho rằng chiến thắng của U22 Việt Nam là xứng đáng trước U22 Indonesia. Tờ này viết: "Mn xoay chuyển tình thế ngoạn mục để đè bẹp Indonesia với tỉ số 2-1, qua đó bảo vệ ngôi đầu bảng".

Tờ Goal phiên bản Thái Lan gọi chiến thắng của U22 Việt Nam là màn xoay chuyển tình thế ngoạn mục. Ảnh chụp màn hình

Tường thuật về kết quả của trận đấu giữa U22 Việt Nam, SMM Sport đánh giá: "Việt Nam đã gặp phải mối đe dọa cực lớn khi để thủng lưới trong hiệp 1. Thế nhưng, sang hiệp 2, Việt Nam đã chơi xuất sắc để có 2 bàn thắng qua đó khép lại màn ngược dòng đầy ấn tượng, nắm lợi thế rất lớn để tiến vào bán kết".

 

 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news