Tin mới

Hoảng hồn với bức tranh fan vẽ Đàm Tùng Vận, chính chủ cũng phải 'tụt đường huyết'

Thứ năm, 14/10/2021, 14:22 (GMT+7)

Bức tranh fan vẽ tặng Đàm Tùng Vận xuất hiện trên top 1 hotsearch mạng weibo xứ Trung đến chính chủ cũng muốn 'trầm cảm'.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xứ Trung xuất hiện hình ảnh fan vẽ Đàm Tùng Vận khiến nhiều người thích thú. Dù không phải lần đầu tiên Đàm Tùng Vận được fan vẽ tặng nhưng có lẽ lần này chính chủ cũng phải "tụt đường huyết" với bức hình của mình.

Bức tranh fan vẽ Đàm Tùng Vận khiến nhiều người hoảng hốt. Ảnh Weibo.
Bức tranh fan vẽ Đàm Tùng Vận khiến nhiều người hoảng hốt. Ảnh Weibo.

Trong bức hình có thể thấy hình ảnh của Đàm Tùng Vận trong tạo hình ở phim "Chân hoàn truyện" với nhân vật Thuần Quý phi xinh đẹp. Trong ảnh thật nữ diễn viên "Cẩm y chi hạ" tươi tắn và sang bao nhiêu thì trong hình vẽ lại bị dìm khá nhiều. Dù tổng thể nhìn qua thì cũng khá giống tạo hình từ tóc tai đến trang phục, nhưng gương mặt khéo chính chủ cũng phải hoảng hồn.

Tuy nhiên, dưới bài viết, người hâm mộ liên tục để lại bình luận hài hước khi thần tượng bị dìm đến mức không thể tưởng tượng nổi như thế này.

"Nhìn cái tóc ấy không biết sao nhưng em liên tưởng đến mấy khúc mía quý vị ạ", "Thực ra tổng thể nhìn cũng giống mà. Chỉ là sắc độ với mấy phần cần tả đậm hơn chút là giống ngay", "Bạn fan này vẽ tâm huyết mà, tuy nhiên vẫn chưa bắt được các đặc điểm trên khuôn mặt thôi. Có đam mê vẽ nhưng chưa được bài bản lắm!", "Nhìn từng bộ phận thì rất này nọ nhưng tổng thể trông nó lạ lắm", "Có fan như này chị cũng tụt đường huyết", "Nhìn muốn trầm cảm", "Nhìn thì thấy rất giống, nhưng mà tổng thể cứ buồn cười sao ấy", "Vừa lướt weibo cũng hú hồn", ...là những bình luận của dân mạng trước bức ảnh của Đàm Tùng Vận.

Trước đó, Đàm Tùng Vận cũng nhiều lần được người hâm mộ tặng tranh vẽ khiến nhiều người phải bật cười.

Hình ảnh fan vẽ Đàm Tùng Vận. Ảnh fanpage Seven VNFC Đàm Tùng Vận.
Hình ảnh fan vẽ Đàm Tùng Vận. Ảnh fanpage Seven VNFC Đàm Tùng Vận.
Ảnh fanpage Seven VNFC Đàm Tùng Vận.
Ảnh fanpage Seven VNFC Đàm Tùng Vận.

Đàm Tùng Vận đang là một trong những diễn viễn hạng A của showbiz Hoa ngữ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng lối diễn tự nhiên, Đàm Tùng Vận đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình nhất là những thể loại thanh xuân vườn trường. Ở tuổi ngoài 30 nhưng Đàm Tùng Vận đóng phim thanh xuân vườn trường vẫn như thiếu nữ thời học sinh khiến fan không ngừng xuýt xoa.

Hoảng hồn với bức tranh fan vẽ Đàm Tùng Vận, chính chủ cũng phải 'tụt đường huyết' - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Đàm Tùng Vận