Tin mới

Cùng Triệu Lệ Dĩnh, Đàm Tùng Vận đạt thành tích khủng, Dương Mịch lại bị mỉa mai

Thứ sáu, 25/11/2022, 13:44 (GMT+7)

Đều vinh dự nhận chứng nhận của nền tảng Kuyun, Triệu Lệ Dĩnh, Đàm Tùng Vận được khen nức nở của Dương Mịch nhận về lời mỉa mai sâu cay.

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Đàm Tùng Vận là 3 cái tên sáng giá bậc nhất của truyền hình Hoa ngữ thời điểm hiện tại. 3 ngôi sao thuộc 2 thế hệ tiểu hoa khác nhau nhưng có chung đặc điểm là có những thành tích phim ảnh ấn tượng và được khán giả công nhận tài năng. 

Mới đây, nền tảng Kuyun đã chứng nhận thành tích cho cả 3 tiểu hoa. Cụ thể, Đàm Tùng Vận được rate Kuyun top 1 tiểu hoa 90 trong 5 năm gần đây. Triệu lệ Dĩnh rate Kuyun top 1 tiểu hoa 85 trong 5 năm gần đây. Bộ phim "Cảm ơn bác sĩ" của Dương Mịch đạt top 1 rate Kuyun về đề tài y khoa trong 5 năm gần đây.

Cùng Triệu Lệ Dĩnh, Đàm Tùng Vận đạt thành tích khủng, Dương Mịch lại bị mỉa mai
Cùng Triệu Lệ Dĩnh, Đàm Tùng Vận đạt thành tích khủng, Dương Mịch lại bị mỉa mai

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, xuất phát điểm là một diễn viên tay ngang. Sau hơn chục năm trời lăn lộn trong showbiz, cô đã đạt được những thành tích ấn tượng, khiến nhiều người ghen tị. Cô là nữ diễn viên đầu tiên có tổng lượt view tích lũy từ các bộ phim đạt mốc 200 tỷ, vượt mặt cả những tiểu hoa đình đám như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên

Sau một thời gian dài đóng phim ngôn tình, phim thương mại, Triệu Lệ Dĩnh giờ đã chuyển mình sang phim chính kịch và phim điện ảnh. Đây là một bước đi đúng đắn, củng cố vị thế của cô trong Cbiz. Điều này chính "đối thủ" như Dương Mịch cũng chưa làm được.

Đàm Tùng Vận sinh năm 1990, là người nổi bật nhất của dàn tiểu hoa 90. Cô có những bước đi vững vàng trong sự nghiệp, đạt thành tích rating cao nhất, vượt mặt cả Dương Mịch, Dương Tử.

Cùng Triệu Lệ Dĩnh, Đàm Tùng Vận đạt thành tích khủng, Dương Mịch lại bị mỉa mai - Ảnh 1

Nếu như cả Triệu Lệ Dĩnh và Đàm Tùng Vận đều được netizen khen ngợi và công nhận thành tích thì Dương Mịch lại trở thành trò cười bởi danh hiệu top 1 về đề tài y khoa. Có ý kiến cho rằng nền tảng Kuyun đã vẽ thêm ra giải thưởng để trao danh hiệu.

- Phân chia lứa, phân chia hiện đại phân chia cổ trang còn dễ hiểu. Giờ phân cả y khoa rồi có phân thêm pháp luật, báo chí, tin học, giáo dục... luôn không?

- Top 1 85 với top 1 90 thì hợp lý rồi, chứ top 1 y khoa là cái gì vậy? "Đẻ" thêm ra để được top 1 à?

- Top 1 đề tài y khoa, thế còn các đề tài khác đâu?

- Đọc đến cái thứ 3 cười ná thở, phế đến mức cần top đề tài để lọt top à?

- Đang 2 cái đầu thấy còn hợp lý, đến cái thứ 3 thêm vào thấy nó gượng ép quá.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news