Tin mới

Đàm Tùng Vận bị khui tin bí mật kết hôn với 'ông lớn' giữa lúc hạnh phúc bên Tỉnh Bách Nhiên

Thứ năm, 06/04/2023, 10:17 (GMT+7)

"Nữ thần thanh xuân" Đàm Tùng Vận một lần nữa bị khui tin ẩn hôn giữa lúc đang được "đẩy thuyền" với Tỉnh Bách Nhiên. Lần này liệu cô có lên tiếng xác nhận?

Ngày 4/4, làng giải trí Hoa ngữ lại xuất hiện tin đồn cực nóng. Theo đó, Đàm Tùng Vận và đạo diễn họ Hứa đã bí mật kết hôn. Ngay khi tin tức được tung ra, nó đã lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đàm Tùng Vận là cái tên quen thuộc với những người yêu thích phim Hoa ngữ. Với gương mặt baby, cô đã góp mặt trong nhiều bộ phim học đường và hợp tác với nhiều sao nam nổi tiếng như Lưu Hạo Nhiên, Dương Dương, Tống Uy Long, Tỉnh Bách Nhiên… Thời gian gần đây, bộ phim Quy Lộ do Đàm Tùng Vận và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính đang khiến các “mọt phim” sốt rần rần.

Đàm Tùng Vận là 'nữ thần thanh xuân' trong lòng khán giả phim Hoa ngữ. Cô tham gia nhiều dự án phim học đường như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.
Đàm Tùng Vận là "nữ thần thanh xuân" trong lòng khán giả phim Hoa ngữ. Cô tham gia nhiều dự án phim học đường như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà.

Ngay từ năm 2021, tin tức Đàm Tùng Vận kết hôn và ly hôn đã lan truyền trên MXH. Dù sao cô cũng đã ngoài 30 tuổi, chuyện cưới xin cũng là điều bình thường. Tuy nhiên, đích thân Đàm Tùng Vận sau đó đã lên tiếng bác bỏ tin đồn. Cô nói rằng chuyện kết hôn và ly hôn là có thật, nhưng đó là nhân vật La Thập Nhất Nương vào thời điểm đó.

Lần này, tin tức Đàm Tùng Vận bí mật kết hôn lại xuất hiện. Người tung tin tiết lộ người cô cưới là Hua Han, chủ tịch Hãng phim Vạn Đạt. CDM xứ Trung đã quá quen với cái tên này bởi Hua Han từng vướng tin đồn với nhiều diễn viên như Dương Mịch, Lưu Thi Thi.

Hua Han, người chồng trong tin đồn của Đàm Tùng Vận.
Hua Han, người chồng trong tin đồn của Đàm Tùng Vận.

Đặc biệt, mối quan hệ của anh và Cảnh Điềm từng khiến dân tình không ngừng suy đoán. Có tin đồn người bạn trai mà Cảnh Điềm nhắc đến khi cô còn học đại học chính là Hua Han. Cảnh Điềm từng tiết lộ trên một chương trình rằng người bạn trai này đã giúp đỡ cô rất nhiều. Lý do tại sao Cảnh Điềm có thể có được tài nguyên ngay khi cô ra mắt có mối quan hệ không thể tách rời với Hua Han.

Có thông tin cho rằng Hua Han còn là bạn trai thời đại học của Cảnh Điềm. Anh là người chống lưng giúp 'đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh' có được tài nguyên khi mới ra mắt.
Có thông tin cho rằng Hua Han còn là bạn trai thời đại học của Cảnh Điềm. Anh là người chống lưng giúp "đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh" có được tài nguyên khi mới ra mắt.

Có thông tin Hua Han còn là người làm truyền thông, người đại diện, chuyên gia marketing nên tin đồn Đàm Tùng Vận kết hôn với anh không phải là vô căn cứ. Nhìn lại những tác phẩm điện ảnh và truyền hình mà Đàm Tùng VẬn tham gia nhiều năm kể từ khi ra mắt thì có nhiều phim là của Hoa Sách Ảnh Thị sản xuất. Năm 2016, Hoa Sách Ảnh Thị đã đầu tư 200 triệu NDT vào Hãng phim Vạn Đạt. Thông tin Đàm Tùng Vận có cuộc hôn nhân bí mật với Hua Han xuất hiện từ đó nhưng không thu hút sự chú ý của CDM.

Hiện Đàm Tùng Vận vẫn chưa lên tiếng về tin đồn ẩn hôn của mình.
Hiện Đàm Tùng Vận vẫn chưa lên tiếng về tin đồn ẩn hôn của mình.

Giờ đây, sau 6 năm, cuộc hôn nhân bí mật của Đàm Tùng Vận lại được khơi lại. Liệu nữ diễn viên Quy Lộ có phản hồi về thông tin nay. Dù đó là sự thật hay chỉ là tin đồn thì người hâm mộ vẫn hy vọng cô luôn gặt hái được thành công trong công việc, cuộc sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news