Tin mới

Hoàng Mập đã lên tiếng sẽ giúp đỡ bản sao Sơn Tùng gia nhập showbiz

Thứ sáu, 05/06/2015, 15:54 (GMT+7)

Nhờ ngoại hình khá giống Sơn Tùng cùng những scandal mấy ngày gần đây, bản sao của Sơn Tùng được nghệ sĩ hài Hoàng mập giúp đỡ vô điều kiện.

Nhờ ngoại hình khá giống Sơn Tùng cùng những scandal mấy ngày gần đây, bản sao của Sơn Tùng được nghệ sĩ hài Hoàng Mập giúp đỡ vô điều kiện.

Vào đầu năm 2015, chàng trai Võ Viễn Thiện (sinh năm 1996) ở Bình Phước được Cộng đồng mạng "phát hiện" và gán cho biệt danh "bản Sao của Sơn Tùng M-TP" khi sở hữu nhiều đường nét gương mặt giống hệt phiên bản chính. Chỉ khác biệt ở làn da ngăm.  Vào thời gian đầu mới được phát hiện, anh chàng không có ý định lấn sâu sang lĩnh vực giải trí, thậm chí anh chàng còn không hề dùng Facebook, không quá quan tâm tới việc mình đang nổi rần rần trên khắp các trang báo mạng.

Viễn Thiện được Hoàng Mập mời đóng phim

Viễn Thiện lột xác hoàn toàn. Anh trang điểm kỹ, khoác lên người bộ trang phục cá tính để hóa thân thành nam ca sĩ nổi tiếng. 9X tự tin cover ca khúc Không phải dạng vừa đâu và thể hiện vũ đạo cồng chiêng sôi động.

Thời gian gần đây chàng ca sĩ này còn bắt đầu chạy show, biểu diễn. Mới đây nhất là việc chàng trai quê gốc Bình Phước bị chính fans Sơn Tùng hành hung khi cả hai chạm mặt nhau ở một quán bar tại Hà Nội. Từ đó, cái tên Võ Viễn Thiện ngày càng “nóng” hơn trên các mặt báo và trang mạng xã hội.

Sau sự việc này nghệ sĩ hài Hoàng Mập đã lên tiếng sẽ giúp đỡ Viễn Thiện gia nhập showbiz mà không đưa ra bất cứ một điều kiện nào, chỉ đơn thuần vì anh cảm thấy bức xúc khi “bản sao” bị fans đối xử quá tàn nhẫn.

Nghệ sĩ hài Hoàng Mập hứa hẹn sẽ giúp bản sao Sơn Tùng vô điều kiện

Theo như chia sẻ trên Zing.vn, nghệ sĩ hài Hoàng Mập cho biết: “Tôi muốn gặp, nói chuyện và hiểu thêm về Thiện trước khi quyết định sẽ phải làm gì để giúp em”.

Anh cho biết: "Trước đây tôi có nghe nói về một anh chàng có ngoại hình rất giống ca sĩ Sơn Tùng M-TP, song tôi không quan tâm. Tuy nhiên, vừa rồi đọc thấy thông tin em bị fan của Sơn Tùng M-TP thật đánh, tôi cảm thấy rất bức xúc nên quyết định hỗ trợ Thiện vô điều kiện".

Bên cạnh đấy, nếu như có khả năng diễn xuất bản sao của Sơn Tùng sẽ được mời đóng phim. Dù chưa được đào tạo qua trường lớp nào nhưng sức hút của Viễn Thiện cũng khá lớn mạnh so với các sao Việt khác. Đây chắc chắn sẽ là bước đột phá lớn dành cho Thiện Viễn và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Thanh Lương (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news